Thú giới 3 – 5

Vừa lúc nhấc mình lên, Vệ Hằng đột nhiên cảm thấy như trời đất rung chuyển.

Ngay trong khoảng dừng ngắn ngủi ấy, thân hình cao lớn của Đề Nhĩ Tư  đã đè lên mình, đấy là lợi thế của hắn

Trong lòng Vệ Hằng không ngừng rủa xả, rượu kia là thứ của ma quỷ hay sao?! Sao uống rồi lại có tác dụng mạnh và nhanh như thế chứ?! Thanh Lưu và Ly Á là cố ý chơi mình đi?!

“Ngô, Tránh ra … !” Vệ Hằng còn chưa nói xong, đã bị y dùng cách hắn không hề nghĩ tới chặn miệng hắn lại.

“ Ưm ngô ngô … Ngô ngô ngô !” Vệ Hằng dùng sức đẩy y ra, nhưng đừng nói đến việc đẩy y mãi cũng không nhúc nhích, giờ đây hắn lại bị đầu lưỡi đang xâm nhập mạnh mẽ trong khoang miệng kia phân tán lực chú ý.

Toàn bộ khoang miệng bị xâm chiếm, Vệ Hằng muốn dùng lưỡi kháng cự đẩy hắn ra, nhưng lại bị hắn dùng đầu lưỡi dây dưa quấn quít.

Không chỉ có vậy, nụ hôn của Đề Nhĩ Tư mang theo sức mạnh, ý nghĩ muốn đuổi dị vật trong khoang miệng mình đã không thành lại còn bị hắn mạnh mẽ tước mất, làm nảy sinh một loại cảm giác mông lung khác thường

Hai đôi môi giao nhau hấp duyện tạo thành tiếng nước lơ đãng, vang lên bên tai hai người, càng làm cho không khí trở nên tình sắc hơn.

Ngay khi Vệ Hằng tìm cách bảo vệ miệng mình, một cảm xúc thô ráp khác đã vuốt ve bên hông, không để lãng phí thời gian mà lần hướng lên trên.

Đợi khi Vệ Hằng ý thức được đó là bàn tay của người kia, trước ngực mình đã bị hắn nặng nhẹ xoa nắn một hồi.

Vệ hằng tính đứng lên theo phản xạ, Đề Nhĩ Tư đã nhân cơ hội một mạch lôi kéo, quần đã bị hắn kéo xuống dưới, y phục còn lại cũng bị xé rách hết.

Vệ Hằng chợt thấy cả người lạnh lẽo, nhìn lại đã thấy mình trần trụi nằm dưới thân y….

Vệ Hằng mở to mắt, lúc này y thật sự sợ hãi, trước đây hắn luôn cho rằng mình tuyệt không thích nam nhân, nhưng cũng chưa nhận thức được nguy cơ gì, cho rằng chỉ cần mình không muốn thì không ai có thể làm gì, nhưng tình huống phản kháng vô lực lúc này đây làm hắn thật sự sợ hãi, tới mức toàn thân không khỏi run rẩy …

Vệ Hằng cắn răng, dùng hết sức dãy dụa, liều mình vặn vẹo, vừa đạp vừa đánh, hắn sợ, cho nên mới càng phản kháng, tới mức không có cách nào tránh tự làm mình bị thương.

Sức lực như vậy rõ ràng không thể so sánh với Đề Nhĩ Tư, nhưng hành động như thế cũng chẳng khác nào một loại tra tấn không nói nên lời, nên biết là Vệ Hằng hiện tại ngay cả một mảnh che thân cũng không có a.

“Ngoan, đừng quấy nữa”. Đề Nhĩ Tư nắm cánh tay quơ quào trên người hắn, tăng sức ngăn thân mình đang loạn dãy dụa của Vệ Hằng. Muốn làm cho hắn không cần đốt lửa trên người mình.

Nhưng Vệ Hằng nào có nghe thấy, vẫn càng không ngừng muốn thoát khỏi trói buộc của hắn.

Đề Nhĩ Tư trán đã lấm tấm mồ hôi, hít sâu một hơi, hạ giọng hô : “Hằng.”

Tiếng gầm nhẹ mang theo cả sức lực lẫn uy thế quả nhiên có hiệu quả kêu gọi, làm cho Vệ Hằng lập tức cứng đờ, động tác cũng dừng lại.

Để Nhĩ Tư cúi đầu nhìn người dưới thân mình, nhìn tới đôi mắt ngập tràn sợ hãi, khẽ thở dài, thoáng thả lỏng kiềm hãm.

Lần đầu tiên sợ cũng là điều bình thường, nhưng Đề Nhĩ Tư thật sự không nghĩ hắn lại sợ đến như thế, liền kề sát vào thân thể đang run rẩy không ngừng kia.

Đề Nhĩ Tư nhẹ nhàng hôn lên trán của y, nhẹ nhàng nói: “Ngoan, ta sẽ không làm gì cả.”

Vệ Hằng mông lung nhìn hắn, ý nói vậy là dừng ở đây sao? Nhưng sao thân thể vẫn còn bị ôm chặt, dù sao hắn còn bị người ta lột sạch rồi ôm cứng ngắt này..

“Nhưng mà, ngươi phải giúp ta…” Đề Nhĩ Tư thấp giọng thì thầm bên tai y.

Thanh âm gần sát làm da đầu Vệ Hằng run lên, đưa đến bên tai làm y không nhịn được mà khẽ run rẩy.

Vệ Hằng chưa kịp phản ứng lại, tay hắn đã đặt vào nơi đang trướng đại nóng bỏng đến cực hạn kia, hắn mới biết ‘Giúp’ là ý gì.

Góp ý nào~~~

