Cùng tham gia vào chiến dịch “I do” tôi đồng ý – ủng hộ hôn nhân bình đẳng giới


tumblr_munbq7THNK1r89pm6o1_500

Chỉ còn 1 tuần nữa, kỳ họp thứ VI của Quốc Hội sẽ bắt đầu vào ngày 21/10/2013. Lần đầu tiên, nội dung liên quan đến hôn nhân cùng giới sẽ được các đại biểu Quốc hội đưa ra bàn thảo!

Hãy cùng tham gia chiến dịch “TÔI ĐỒNG Ý” với kết hôn cùng giới để ủng hộ quyền bình đẳng cho người đồng tính nói riêng, và cho một xã hội không có sự phân biệt đối xử dựa trên sự đa dạng nói chung!

Cách thức tham dự chiến dịch:
– Cùng đổi AVATAR và hoàn chỉnh thông điệp “TÔI ĐỒNG Ý…” để thể hiện suy nghĩ và sự ủng hộ của bạn!
– Chụp ảnh hoặc quay clip với khẩu hiệu TÔI ĐỒNG Ý (xem thêm link phía dưới) và gởi về emailtoidongy.ido@gmail.com
– Kêu gọi mọi người xung quanh cùng tham gia với bạn!!!
– Đặt hashtag #toidongy cho tất cả những bài post có liên quan sự kiện này!

Trang chủ: https://www.facebook.com/toidongy.ido

 

Trích: Táo xanh.net

________________________________________

cooltext1238391248

One thought on “Cùng tham gia vào chiến dịch “I do” tôi đồng ý – ủng hộ hôn nhân bình đẳng giới

Góp ý nào~~~

