Song sinh ác ma – Chương 39 [Đã sửa]

Hắn cùng ngươi là quan hệ gì?

 

Lục Tử Ninh thấy Lục Thiếu Hoàng cùng Lục Linh nhất thời chưa về, cảm thấy được hơi nhàm chán, liền quyết định đứng dậy đi ra ngoài một chút.

 

Đi đến dưới lầu quả nhiên thấy đều là phòng làm việc của một ít xã đoàn, Lục Tử Ninh vừa đi ra chung quanh nhìn xem, hôm nay hình như không có người nào, một đường lại đây cũng chỉ một mình.

 

Tới phía cuối là phòng báo cáo công việc, cũng không có việc gì để xem, lúc đang chuẩn bị rời đi, Lục Tử Ninh đột nhiên nghe được tiếng kỳ quái.

 

Nếu đây là lúc trước, cậu có thể không để ý, nhưng mà trải qua chuyện tối hôm qua, không giống bình thường, chân tự động đi từ từ đến nơi đó rồi dừng lại.

 

Sau khi đến gần, thanh âm rõ ràng hơn một chút, nhưng vẫn không nghe được tiếng rõ ràng, Lục Tử Ninh chỉ cảm thấy mặt có chút đỏ, mới phát hiện thế nhưng không có khóa cửa! Nhất thời sợ không ít, không biết ai lớn gan như vậy………….

 

“Aha……….Dương Dương………chậm một chút……….Đừng………” Là tiếng của đàn ông…….

 

“Thích sao? Ba nơi này cứng rồi, mặt sau cắn cũng thật chặt.” Nghe được tiếng người nói, Lục Tử Ninh liền đỏ mặt, dĩ nhiên là hai người đàn ông, nhớ lại hai tên hỗn đản tối hôm qua khi dễ mình.

 

Bất quá thanh âm này……….hình như có điểm quen thuộc…..

 

“A……………….con điểm nhẹ……….không được…….aha……………”

 

“Tiện nhân, điểm nhẹ sao có thể thỏa mãn ba được?” Thanh âm quen thuộc kia lại vang lên, tiếp theo tiếng ‘ba ba’ do bàn tay đánh xuống, Lục Tử Ninh tưởng tượng đến nơi đánh xuống mà đỏ mặt tim đập không ngừng.

 

“Ân a……………..Đừng đánh………A……………..”

 

“Thực thích đi, ướt thành như vậy, ba tên tao hóa này.” Người nọ vừa mắng vừa dùng sức động, luôn cảm thấy thanh âm người này đã từng nghe qua ở nơi nào.

 

Lục Tử Ninh chịu đựng cảm giác thấy thẹn mà nhìn vào bên trong, rột cuộc thấy được hai người đang dây dưa, hai người đều ở một bên của mình, người bị đặt dưới thân hướng mặt về tường, Lục Tử Ninh không thể thấy rõ mặt, vì thế ngẩng đầu nhìn người đang rong đuổi phía trên, vừa thấy, liền hóa đá.

 

Cái kia không phải…..học trưởng hệ bọn họ….Hứa Dực Dương sao……..

 

Lục Tử Ninh sợ đến mức thiếu chút nữa ngồi trên mặt đất, nhanh nhẹ nhàng đóng cửa lại, trong đầu tràn ngập hình ảnh kia, học turởng xinh đẹp kia đè người dưới thân ra ra vào vào, bên tai tràn đầy thanh âm dâm mỹ, khi đóng cửa lại, Lục Tử Ninh thậm chí nghe được tiếng ‘ba ba’.

 

Ba ba? Lục Tử Ninh đã không rãnh đi tự hỏi xưng hô cấm kỵ kia đại biểu cho cái gì, thẩm nghĩ chuyện vừa rồi cũng đủ đáng sợ rồi, không nghĩ đến học trưởng hắn cũng là…….Nhưng can đảm như vậy, ở nơi này trồng trọt……..

 

Bất quá chuyện này hình như cũng không liên quan đến mình, hắn thích ai con trai hay con gái mình cũng không thể ngăn cản, nghĩ vậy tâm Lục Tử Ninh cũng bình tĩnh trở lại, nhanh sửa sang lại bộ dáng chật vật của mình, khi chuẩn bị rời đi còn nhẹ nhàng giúp họ kiểm tra cửa.

 

.

 

Sau khi Lục Thiếu Hoàng cùng Lục Thiếu Linh trở về liền thấy Lục Tử Ninh có chút mất hồn ngồi ở chỗ kia, “Ninh Ninh làm sao vậy? Có phải hay không rất chán?”

 

“Ân? Không có gì.” Phát hiện bọn họ về Lục Tử Ninh cũng nhanh hoàn hồn, bắt buộc mình quên hình ảnh vừa nhìn thấy, “Các anh đã chuẩn bị tốt rồi sao?”

 

“Ân, đêm nay đi tiệc tối nga, đúng rồi, buổi tối gày mai đón người mới đến anh cùng Linh cũng sẽ đi lên biểu diễn nga.”

 

“Thật vậy chăng? Biểu diễn cái gì?”

 

“Không nói cho em.” Hai người thần bí nháy mắt mấy cái, kỳ thật chính lúc vừa vào học ở trường trong tiệc tối đón người mới bọn họ cũng diễn qua một tiết mục, khi đó trường học liền nổi lên ngọn lửa, từ đó về sau mọi người đều biết ngành pháp luật cùng y học có hai anh em sinh đôi dễ nhìn.

 

Thấy bộ dáng bọn họ thần thần bí bí, Lục Tử Ninh muốn biết lại hỏi không ra cái gì, không vui rồi.

 

“Được rồi không nói cái này, Ninh ninh có hay không muốn chúng ta.” Lục Thiếu Linh dựa vào người Lục Tử Ninh, giống như con chó lớn đang cọ cọ.

 

Lục Thiếu Hoàng còn rõ ràng còn đi lên khẽ cắn môi cậu, “Chúng ta rất muốn Ninh Ninh.”

 

“Các anh không cần buồn nôn như vậy………….” Nơi này là trường học nha, Lục Tử Ninh đỏ mặt.

 

“Thân thể còn đau không?”

 

“Tốt………….tốt hơn nhiều………..” Hai người đang kề sát người mình, Lục Tử Ninh cảm thấy nặng nha, liền đẩy bọn họ, lúc này điện thoại Lục Tử Ninh vang lên một tiếng chuông.

 

Lục Tử Ninh lấy ra xem, phát hiện là của Ngô Tĩnh Vũ. [Đã trở lại? Tôi như thế này không thấy được cậu? Mang theo chìa khóa ký túc xá không? không mang thì tôi ở ký túc xá chờ cậu.]

 

“Hắn là ai vậy a?” Không biết khi nào thì tin nhắn của mình bị hai đại ác lang kia nhìn thấy hết, lúc này đang híp ‘mắt sói’ nhìn mình đầy nguy hiểm, Lục Tử Ninh không bị như thế nào bị nhìn chằm chằm thiếu chút nữa liền chột dạ, nhưng mà ngẫm lại mình vì sao lại chột dạ như vậy, vì thế bình thản nói, “Hắn là bạn trong ký túc xá a.”

 

“Xá hữu? Mới nhận thức mấy ngày nói chuyện liền thân như vậy?”

 

“Làm gì thân?” Khuôn mặt nhỏ nhắn của Lục Tử Ninh đều đỏ, trong đầu bọn họ đều là tương hồ sao? “Người ta chính là quan tâm cùng học thôi.”

 

“Vậy ‘quan tâm’ đã bao lâu?” Hai người lần này không buông tha cậu, lộ ra cảnh giác khi gặp ‘kẻ địch’.

 

“Hắn chỉ mới gửi hai tin cho tôi………..” Lục Tử Ninh có chút bất đắc dĩ cho bọn họ xem, “Thật sự chỉ là xá hữu a.”

 

“Vậy là được rồi.” Hai người ở khóe miệng cậu hôn một cái, “Ninh Ninh là của chúng ta.”

 

Lục Tử Ninh nghe lời như thế vẫn có chút ngượng ngùng, tuy rằng trước kia bọn họ cũng hay từng làm vài động tác thân mật với mình, nhưng mà sau khi xác nhận quan hệ không giống nữa, hình như tim mình đập ngày càng nhanh.

 

“Cái kia………..tôi phải về ký túc xá…………” Lục Tử Ninh nhỏ giọng nói.

 

“Trở về làm gì, còn phải đi ra ăn cơm.”

 

“Tôi biết, chính là quần áo cùng đồ trong nhà đều đặt ở trong này, tôi cũng phải đi về đặt đồ lại.”

 

“Được rồi, chúng ta đưa em về.”

 

Lục Tử Ninh vốn muốn từ chối, bởi vì không muốn để cho nhiều người phát hiện quan hệ của bọn họ, nhưng mà khi nhìn đến ánh mắt của hai người bọn họ liền biết không nói được, chính mình nếu không chịu, bọn họ chỉ sợ không biết lại làm ra chuyện gì, vì thế đành đồng ý để họ đưa về ký túc xá.

 

.

 

Trở lại ký túc xá phát hiện cửa không có khóa, Lục Tử Ninh trực tiếp mở cửa, Ngô Tĩnh Vũ quả nhiên ở bên trong, bọn Từ Cường lại không biết đi nơi nào.

 

“Ninh Ninh, cậu trở về rồi.” Thấy Lục Tử Ninh trở về, Ngô Tĩnh Vũ vốn ngồi ở trên ghế liền vội vàng đứng dậy, cười hắn cậu đi đến.

 

“Ân.” Lục Tử Ninh gật gật đầu, lúc này hai con ‘chó lớn’ đi phía sau mình cũng đi đến.

 

“Di…………Tử Ninh…………..bọn họ…….” Ngô Tử Vũ sau khi nhìn mặt hai người, sửng sốt.

 

“Ân……….cháu…………tôi…………” Lục Tử Ninh lúc trước có cùng bọn họ nói qua thân phận của Thiếu Hoàng cùng Thiếu Linh, cho nên Ngô Tĩnh Vũ cười cười hiểu rõ.

4 thoughts on “Song sinh ác ma – Chương 39 [Đã sửa]

Góp ý nào~~~

