Thông báo

Hụ hụ~~ đây có thể xem như là lần đầu tiên ta lảm nhảm trên wp của mình, cũng có thể coi như là lần cuối cùng đó nha. Vì sau bài post này ta cũng không thể chắc chắn sẽ có những  bài post tiếp theo hay không nữa.

 

Là ta tự làm tự chịu nên ta cũng không thể than trách ai về vân đề cái laptop của mình.

 

Khi ta hỏi thăm về nó thì chỉ có thể nhận được câu ‘Sẽ cố gắng’.

 

Hụ……..theo như  sự hoang tưởng của ta thì câu này có ý là, ‘Chắc chắn mất rồi nhưng nói cho vui lòng thôi, chứ có ai mà rãnh đi lo cho cái lap không phải của mình đâu.’ hay là ‘Mất chắc r` mà nói co ngta yên tâm thôi.’

 

Trong đầu ta bây giờ chỉ còn lại mất chữ MẤT CHẮC R`, MẤT CHẮC R`, ĐỪNG HI VỌNG XA VỜI GÌ NỮA.

 

Nghĩ đến càng thêm đau lòng, nhưng mà ko thể ngừng nghĩ được.

 

Phim nha, truyện nha, mana nha, manhua nha, hoạt hình nha, ta dự trũ biết bao lâu nay.

 

Các hình ảnh kỉ niệm của bản thân lưu trữ từ hồi biết điệu tới giờ:))

 

Mấy thứ liên quan tới trai của ta~~~~

 

Tất cả các chương trình mà tui dày công nghiên cứu, tìm tòi.

 

Ta cứ nghĩ đến mất hết là tim lại đau nhói lên, nên đang thật sự rất mất hứng, PHI THƯỜNG MẤT HỨNG.

 

Tất cả những điều lảm nhảm trên chính là muốn nói cho mọi người hiểu vì sao khi cái ổ D biến mất thì WP này sẽ ngừng hoạt động lun, và nhằm che dấu sự ‘MẤT HỨNG’ và ‘LƯỜI BIẾNG’ của ta.

 

Ta vốn là con người Tùy hứng như vậy đó các reader à.

 

tóm lại cũng rất xin lỗi các reader đang theo dõi dở dang truyện của ta, ta mong sẽ có người khác giúp ta edit tiếp những bộ truyện này khi ta CLOSE wp thật sự.

 

THÂN.

4 thoughts on “Thông báo

  1. vừa vào hóng ác ma ss xong đọc cái post này tự nhiên buồn kinh khủng :-< tớ mới biết nhà nàng có hơn tháng. cũng kg cm đc hay Like gì cho nàng. nhưng mà hầu như ngày nào cũng vào để đợi truyện. Nàng làm truyện đúng gu của tớ mà edit hay cũng nhanh nữa 🙂 thích lắm. nhưng giờ nghe tin mà buồn chả muốn ngủ nữa.

    cảm giác của nàng tớ cũng hiểu lắm. tự nhiên mất trắng những thứ mình nâng niu tích góp thì đau lòng phải rồi. tớ cũng từng bị mất vài lần như thế, xót đến phát khóc ấy chứ Ọ.Ọ nhưng sự nghiệp hủ nữ còn dài ta lại làm lại từ đầu đc mà nàng ^_^

    kg dám xen vào quyết định của nàng, nhưng mong nàng suy nghĩ lại nhé! còn rất nhiều bạn đang chờ nàng như tớ đó! mong nàng đừng bỏ cuộc 🙂

    thân 🙂

    Like

    1. hụ hụ…rất hi vọng bạn sẽ ngủ được nhé^^

      Ta đã đọc cmt thấy rất cảm động a~ làm ta thấy bồi hồi s ý~ có khi đêm nay người mất ngủ là ta cũng ko chừng^^

      Thật sự ta sợ lắm bạn ơi~~~ rất sợ lun ý

      haiz~ một ổ QT của ta~ nói mất là mất~ ta sợ mình chịu hơm nổi đả kích

      nhưng mà ta sẽ bình tĩnh suy nghĩ lại thật kỹ^^

      Like

Góp ý nào~~~

