Song sinh ác ma – Chương 25 [Đã sửa]

Hai chọn một

Lục Tử Ninh hai tai đều đỏ, nhưng mà vẫn thật thà gật đầu. Lục Thiếu Linh thấy thế, liền lộ ra một cái tươi cười vui vẻ, “Cho nên mới nói, Ninh Ninh, kỳ thật em cũng thích bọn anh.”

Nghe đến đó Lục Tử Ninh ngẩn ngơ, cảm thấy được như thế nào lại………chính là không biết vì cái gì, nghe được bọn họ nói chính mình cũng thích bọn họ, Lục Tử Ninh thế nhưng lại cảm thấy trong lòng giống như chắc chắn một ít, giống như rốt cuộc hiểu cảm cám giác kỳ quái lúc trước là sao, trong lòng đột nhiên sáng tỏ.

“Nhưng……chính là………các anh không phải……có người mình thích………” Lục Tử Ninh nói một nửa liền ngừng lại, mà mở to hai mắt nhìn hai người bọn họ, giống như mọi việc đều sáng tỏ, nháy mắt tựa hồ hiều hết tất cả, nguyên lai……người bọn họ thích…….là mình?

Thấy bộ dáng Lục Tử Ninh, Lục Thiếu Hoàng cùng Lục Thiếu Linh đều biết cậu đang nghĩ cái gì, vì thế hướng cậu gật đầu.

“Đúng vậy, bọn anh có người thích, hơn nữa thích từ rất lâu rồi…..”

Lục Thiếu Hoàng nói rất chậm, giống như là cái đinh từng chút từng chút ghim vào trong lòng Lục Tử Ninh, nhất thời có cảm giác ngũ vị tạp trần. (5 loại cảm giác trong tình yêu).

“Đúng vậy, khi ở nước ngoài, bọn anh liền một mực nhớ đến em ấy, chính là nghe lời ba nên bọn anh đều nhớ thật kỹ, mới nhịn xuống không có trở về tìm em ấy, thậm chí không có liên hệ cùng em ấy. Sau khi trở về, lại có điểm sợ hãi, không biết em ấy có thể hay không tiếp nhận đàn ông, thậm chí là hai người.”

Lục Tử Ninh lúc này mới phản ứng lại, đúng vậy, nguyên lai bọn họ có đến hai người………..Từ nhỏ đến lớn, Lục Tử Ninh đều đem bọn họ thành một người, tuy rằng tính cách hoàng toàn không giống nhau, Lục Thiếu Hoàng luôn đánh nhau hoặc là thông qua nhiều cách mà bảo vệ cậu, mà Lục Thiếu Linh luôn chiếu cố cậu rất tốt, nhưng mà hai người bọn họ đã vô tình tạo cho Lục Tử Ninh hình thành ỷ lại, mất một cái đều không được. Hiện tại nghe thống báo như thế, không biết làm sao, chỉ thấy tim đập bịch bịch. Thì ra bọn họ thật sự thích mình………thì ra bọn họ cũng sợ hãi a………..

“Sau đó, bọn anh cũng phát hiện, kỳ thật em ấy cũng thích mình, chính là tính cách em ấy rất không tự nhiên, không muốn thừa nhận, vẫn là giống lúc trước thích đối chính là phát giận nho nhỏ, trên thực tế là đang làm nũng, giống như một con mèo nhỏ, thực dắng yêu.”

Lời nói Lục Thiếu Linh, làm cho Lục Tử Ninh đỏ mặt, cậu rõ ràng là giận, bọn họ thế nhưng cảm thấy mình đang làm nũng?!

“Ninh Ninh, ngày đó anh thật không kìm lòng được cho nên hôn em, làm cho anh hai hiểu lầm, anh biết trong lòng anh ấy luôn nghĩ quan hệ của chúng ta luôn tốt hơn, nhưng là bởi vì ở nước ngoài từng nói phải cùng nhau có được em, cho nên anh ấy vẫn làm bộ không sao cả, nhưng mà anh biết vị trí của em trong lòng anh hai, có lẽ thật là trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường đi, anh hai chính mình lại không biết nói, cho nên ngày đó thấy tình huống như vậy mới bị kích động. Sau anh ấy lại cùng anh nói chuyện, có lẽ em thật sự không cần hai người, anh ấy có thể rời khỏi, đem em tặng cho anh, nhưng mà anh biết, anh hai cùng anh đều rất yêu em, nếu thật sự có thể để em ra đi, bọn anh lúc trước đã không ước định như thế.” Lục Thiếu Linh cùng Lục Tử Ninh nói về ngày đó, chỉ là muốn làm cho cậu hiểu được, anh cùng anh hai đều thực yêu thương cậu, Lục Thiếu Hoàng có thể vì cậu mà hy sinh như thế.

Chính là không biết như thế nào, nghe thấy Lục Thiếu Linh nói Lục Thiếu Hoàng nghĩ muốn rời đi, đem chính mình tặng đi, trong lòng có điểm khó chịu, Lục Thiếu Hoàng anh là ngu ngốc sao? Sinh viên tài giỏi của ngành luật đều như vậy sao?

“Cho nên anh mới tìm Từ Mĩ Lăng đến đây, anh biết cô gái kia từ trước đã thích dán trên người anh hai, chính là muốn Ninh Ninh em hiểu được tình cảm của mình, cũng làm cho anh hai biết kỳ thật em cũng thích anh ấy.”

Không muốn giấu diếm cậu, Lục Thiếu Linh đem mọi chuyện hết thảy nói ra, Lục Tử Ninh nghe đến đó nhất thời có chút xù lông, chính mình như thế nào phải dùng giống cái đến đế thử nghiệm? Bị bọn họ dùng thử xem thích ai? Nhất thời có chút giận nói, “Các anh là đem tôi giống như trái bóng cao su đá tới đá lui sao? Ở nước ngoài thế nhưng đã nghĩ đến nên chia như thế nào! Còn tìm con gái đến thử tôi! Tôi thích anh thì có thể tự mình chọn chứ không phải các anh ở trong này tự mình quyết định đi!”

Không nghĩ đến cậu sẽ nói như vậy, Lục Thiếu Hoàng cùng Lục Thiếu Linh đều ngây ngẩn cả người, “Ninh Ninh, bọn anh không có đem em thành món đồ chơi hay trái banh, bọn anh đều hy vọng em có thể cùng người em thích ở cùng nhau, mà không phải làm khó dễ em.”

Ai nói khó xử? Lục Tử Ninh ở trong lòng trợn trắng mắt.

“Đúng vậy, em vừa mới nói, em thích ai………..có thể tự mình chọn……vậy Ninh Ninh, chúng ta hiện tại để cho em chọn.”

“Ân, bọn anh sẽ không bức em, em muốn ai cũng không sao.” Lục Thiếu Hoàng đã sớm hiểu rõ, nếu cậu chọn Linh, chính mình cũng có thể chúc phúc cho bọn họ………

Nghe thấy bọn họ để mình chọn, Lục Tử Ninh vẫn đứng ở đó không nhúc nhích, thậm chí một câu cũng không nói, không khí nhất thời khẩn trương lân, tựa hồ cũng không dám di chuyển trên diện rộng,

Thời gian từng chút lướt qua, ngay khi hai anh em bắt đầu hối hận để cậu chọn, Lục Tử Ninh nói một câu.

“Nếu tôi…….hai người đều muốn?”

Đây là tiểu thúc thúc của bọn họ, cho tới bây giờ đều bá đạo như vậy, sẽ không mạnh miệng nói hai người đều không muốn, mà là nói muốn, còn muốn cả hai người. Chính là Lục Tử Ninh bá đạo, làm cho hai người khóe miệng đều gợi lên ý cười.

3 thoughts on “Song sinh ác ma – Chương 25 [Đã sửa]

  1. Cam on ss vi da edit truyen. Truyen ss dich hay that do. Muoi hi vong duoc doc nhieu truyn ss dich hon nua.
    P/s:xin ss cho muoi cam co dung leu o day nha. Iu ss nhieu ❤

    Like

  2. thậm chị không có liên hệ cùng em ấy ~~>chí
    Cho nên anh mới tỉm ~~> tìm
    chính mình như thế nào phải dùng giống cái đến đế thíc nghiệm ~~> thử
    bọn anh đều hy vọng em có thấy cùng người em thích ở cùng nhay ~~> nhau
    anh muốn ai cũng không sao ~~> em

    Like

Góp ý nào~~~

