Song sinh ác ma – Chương 24 [Đã sửa]

Thông báo của hai anh em

 

Vừa nghe Lục Thiếu Hoàng mở miệng, Lục Tử Ninh rất sợ, sợ y đáp ứng, cho nên khi Lục Tử Ninh chưa có phản ứng gì, đông tác so với đại não đi trước một bước, đã vọt đi vào.

 

Ngoài cửa Lục Tử Dư cười đến vẻ mặt rất gian, Lục Thiếu Linh đầu tiên ngẩn người, lập tức cũng cười lên, tiểu thúc thúc của bọn họ rốt cục cũng có thể đối mặt sao? Kỳ thật chỉ cần Ninh Ninh nhận rõ cảm tình đối với anh hai, hẳn cũng có thể lập tức nhận rõ cảm tình đối với mình. Lần này chuyện vì anh hai sáng sớm hầm canh, anh hẳn sẽ hiểu rất rõ tâm ý Ninh Ninh, cho nên y cũng không gấp, đợi anh hai cùng nhau thu thập con mèo nhỏ đáng yêu kia, ngày đặt con mèo nhỏ dưới thân hảo hảo yêu thương cũng không còn xa.

 

Lục Thiếu Hoàng nhìn thấy Ninh Ninh đột nhiên đẩy cửa đi vào, hoàn toàn không thể phản ứng, em ấy đến đây lúc nào? Nhìn thấy em ấy hiện tại ngay ngốc đứng ở nơi đó, trên mặt còn có bộ dáng bất an, ánh mắt Lục Thiếu Hoàng không khỏi chuyến đến hộp giữ ấm trong tay Lục Tử Ninh mang theo, trong mắt xẹt qua một tia kinh ngạc.

 

“Ninh Ninh, làm sao vậy?”

 

Mà Từ Mĩ Lăng đối với việc quấy rầy cô thổ lộ, sắc mặt sẽ không tốt như vậy. Thật vất vả đợi cho hôm nay mới lấy hết dũng khí, kết quả bị người đánh gãy, trên mặt muốn bao nhiêu thối liền có, nhìn nhìn Lục Tử Ninh phía trước, cô nhớ rõ nam sinh này hình như là em anh đi? Đồn đãi trong trường cũng có nghe qua, nhưng dù sao cũng là đồn đãi, cho dù người trước bặt bộ dạng không tồi, trong lúc nhất thời còn có điểm khó phân biệt nam nữ, nhưng mà Lục thị cũng không có thành phần biến thái như vậy đi? Cho nên Từ Mĩ Lăng có chết cũng không tin lời đồn này. (Chi: *cầm dao* +.+…nghĩ s nó nói e thụ bthái~~~ bất nam bất nữ~ ng` ta là thanh tú a~, thanh tú a~)

 

“Cái kia, tôi…….tôi hầm canh xương…….” Lục Tử Ninh cũng cảm giác được không khí xấu hổ, nhanh đem hộp giữ ấm trong tay đến.

 

“Chính em hầm?” Lục Thiếu Hoàng bật người hai mắt tỏa sáng (như sói), bộ dáng kinh ngạc gấp đôi lúc nãy, lúc đầu còn nghĩ là cha bảo cậu đem đến.

 

“Anh ấy cũng không phải gãy xương, ngươi hầm canh xương làm gì.” Từ Mĩ Lăng chanh chua nói, đem lời Lục Thiếu Hoàng lúc trước đối mình nói trả lại cho Lục Tử Ninh, ai bảo lúc mình hầm Lục Thiếu Hoàng cũng chưa lộ ra vẻ mặt vui vẻ như vậy chứ. (Chi: mất mặt nữ nhân a!! ta tán, ta tán tán tán~~~)

 

Chính là xoay người, Từ Mĩ Lăng liền nhìn thấy ánh mắt ngoan lệ của Lục Thiếu Hoàng. Vốn bởi vì đã từng chiếu cố mình, Lục Thiếu Hoàng vẫn muốn để lại một chút mặt mũi cho cô, nhưng là cô không chỉ một lần làm trò cùng mình trước mặt Lục Tử Ninh, bộ dáng ngang ngược kia đã muốn làm cho Lục Thiếu Hoàng phi thường khó chịu, lần này quyết định phải kết thục, mặc kệ mặt mũi gì nữa.

 

“Từ Mĩ Lăng, tôi lúc trước không cùng cô nói vì nghĩ cô sẽ hiểu, có lẽ mấy ngày này tâm trạng tôi không tốt làm ra chuyện cho cô hiểu lầm, tôi hướng cô giải thích, thái độ đối với cô không quá kém nhưng cũng không có nghĩa là tôi thích cô. Cô hiện tại có thể đi về, cũng không cần lại đến tìm tôi. Tôi có hay không có người mình thích, là chuyện của tôi, cô tin hay không, kia cũng là chuyện của cô, tôi một năm trước đã cùng cô nói sẽ không thích cô, là cô tự mình vẫn muốn dán trên người tôi, tôi đây hiện tại nói cho cô biết, vĩnh viễn cũng không có thích cô.”

 

Nghe thấy lời y nói, hốc mắt cô liền đỏ lên, thanh âm cũng nghẹn ngào, “Thiếu Hoàng…………anh……….”

 

“Tôi một năm trước đã cự tuyệt cô một lần, là cô nói tôi cho cô một cơ hội, vẫn không có nói thẳng với cô là vì cô là con gái. Nhưng mà hiện tại, tôi cảm thấy nói rõ ràng mới tốt.”

 

“Đủ rồi.” Nước mắt Từ Mĩ Lăng đã muốn rơi xuống, Lục Tử Ninh một bên nhìnt hấy có điểm không đành lòng. Từ Mĩ Lăng một tay lau nước mắt một tay đẩy Lục Tử Ninh chạy đi ra ngoài.

 

.

 

Nhất thời trong phòng chỉ còn lại Lục Thiếu Hoàng cùng Lục Tử Ninh.

 

“Cô ta………..”

 

“Đừng đế ý đến.” Lục Thiếu Hoàng mở miệng, ý bảo Lục Tử Ninh đến đây ngồi. “Hết bệnh rồi sao?”

 

“Ân.” Gật đầu như con gà mổ thóc.

 

“Vì cái gì hầm canh cho anh?”

 

“Ách……” Vừa hỏi đến, mặt Lục Tử Ninh liền đỏ, ấp úp mở miệng, “Ngày đó là tôi không đúng, biết anh tâm tình không tốt còn như vậy. Cho nên…..”

 

“Không phải bởi vì ghen?”

 

“A?”

 

“Ha hả. Không có gì.” Lục Thiếu Hoàng hạ mắt, thanh âm thản nhiên nói, mang theo một tia bất đắc dĩ, “Anh là nghĩ…..là bởi vì em thấy cô gái kia hầm canh cho anh……em sẽ ghen…..”

 

“Thiếu Hoàng……..” Nghe thấy khẩu khí Thiếu Hoàng như vậy, ánh mắt tuyệt vọng của y cùng ngày đó giống nhau, làm cho cậu đau lòng, Lục Tử Ninh trong lúc nhất thời không biết làm sao bây giờ. Chính mình, thật là ghen sao? Nhưng mà vì cái gì…..

 

“Ninh Ninh, anh thích em.”

 

“Tôi cũng thích anh a.”

 

“Không phải cái loại này. Là cái loại muốn thân mật giống Linh ngày đó cùng em hôn môi, muốn ôm em, muốn cùng em làm tình, phải……….là vợ……..giống ba ba cùng cha.”

 

“A…..” Lục Tử Ninh chỉ cảm thấy đầu óc oanh một tiếng nổ mạnh, khuôn mặt trong nháy mắt đỏ bừng, y……y nói cái gì….. “Anh……anh đem tôi xem là con gái?”

 

“Anh không có đem em xem là con gái, bất luận thân thể em thế nào, anh đều thích, chỉ có Ninh Ninh em, cùng Linh giống nhau.”

 

“Đúng vậy, Ninh Ninh, anh cùng anh hai đều thực thích em, hoặc là nói thực yêu em.”

 

Lục Thiếu Linh cũng đẩy cửa đi vào. Vẻ mặt thâm tình nhìn Lục Tử Ninh, Không nghĩ đến anh cũng đi vào, đầu óc Lục Tử Ninh càng loạn.

 

“Chính là……tôi…..tôi không phải…….”

 

“Ninh Ninh, ngày đó anh hôm em, em cảm thấy ghê tởm sao?”

 

Lục Tử Ninh đỏ mặt, lắc lắc đầu.

 

“Vậy, anh giúp em thoa thước, không cẩn thận đụng đến nhũ tiêm của em, em có cảm giác hưng phấn không?”

.

.

.

.

.

Tác giả:

Thông báo <Cháu trai ác ma> sửa thành <Song sinh ác ma>

 Cũng có rất nhiều người cảm thấy không tồi, cuối cùng liền quyết định thay đổi một chút. Về sau cũng không tùy tiện thay đổi nữa, mọi người có thể yên tâm^^

Lần này cảm ơn người đã giúp ta đổi tên. Cũng cảm ơn Linh nhi ~lời của ngươi ta đều thấy được O(∩_∩)O~

Tóm lại cảm ơn tất cả mọi người ~vất vả rồi~

2 thoughts on “Song sinh ác ma – Chương 24 [Đã sửa]

  1. đợi anh hai cùng nhay thu thập con mèo nhỏ đáng yêu kia ~~> nhau
    tôi một năm trước đã cùng cô nói sẽ không thích cố,~~> cô
    Đúng vậy, Ninh Ninh, anh cùng anh hai đều thực thích em, hoặc là nói thực yêu em.” ~~> thiếu “

    Like

Góp ý nào~~~

