Song sinh ác ma – Chương 23 [Đã sửa]

Đem lão công cướp về

 

“Ninh Ninh, em đang làm gì?”

 

Mới sáng sớm hôm nay, Lục Thiếu Linh chợt nghe từ phòng bếp truyền đến tiếng binh binh bộp bộ, không khỏi có chút kỳ quái, hiện tai không phải mới hơn 5h sao?

 

Lục Tử Ninh rất ít khi sớm như vậy rời giường.

 

Hơn nữa mấy ngày nay chuyện thứ nhất cùng Lục Tử Ninh làm sau khi rời giường chính là đi bệnh viện, mỗi lần tới cửa phòng bệnh lại không đi làm, cho đến khi Từ Mĩ Lăng đi rồi mới đi vào nhìn anh một tý, chính là hai người không nói lời gì, Lục Thiếu Linh nhìn thấy đều sốt ruột, không khỏi hoài nghi mình có phải hay không đã làm sai?

 

Nếu Ninh Ninh đối anh trai thật sự không có loại cảm giác này…..mà nếu anh mình lại đối với Từ Mĩ Lăng kia sinh ra cảm tình….

 

Ngẫm lại có chút buồn bực, hỏng nhất không phải cái này, anh kỳ thật cảm thấy được Lục Tử Ninh chính là thực để ý anh mình, từ ngày đó em ấy chạy đến bệnh viện liền biết, chính là không biết anh mình mấy ngày nay làm sao, thái độ đối với Từ Mĩ Lăng thay đổi 180 độ, anh trong lòng thầm kêu không ổn, nếu Ninh Ninh hiểu được cảm tình bản thân, anh mình lại bị cô gái kia bắt cóc, không phải càng hỏng?!

 

“Tôi phải nấu canh.” Lục Tử Ninh nói xong, đem một khối xương thật lớn bỏ vào trong nồi, nất thời bọt nước văng lung tung.

 

“Ách…………Ninh Ninh, em chuẩn bị…………hầm canh xương sao…………” Tốt xấu cũng phải chặt nhỏ xương ra a………….

 

“Có cái gì không đúng sao?” Lục Tử Ninh vẻ mặt kỳ quái nhìn Lục Thiếu Linh.

 

Cũng không phải không đúng……….Nhưng hương vị hình như có chút kì lạ, em hầm được lắm, phỏng chừng anh hai cũng rất thích ăn …….” Đương nhiên cô gái kia đã muốn đem chính mình nấu tốt mang qua……

 

Lục Tử Ninh nhất thời hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn khổ sở, kia làm sao bây giờ………….Cậu chưa từng nấu cơm chứ đừng nói đến nấu canh……….Làm sao biết cần cái gì………

 

Cậu hôm nay suy nghĩ thật lâu, quyết định chính mình phải nấu một nồi canh cho Lục Thiếu Hoàng, dù sao chỉ cần tưởng tượng đến y uống hết thuốc của nữ sinh kia liền cảm thấy không thoải mái, có uống ngon như vậy không?

 

Chính mình nếu nấu, nhất định sẽ uống rât ngon! Nghĩ như vậy, Lục Tử Ninh đi siêu thị trộm mua một cái xương lớn ở tủ đông lạnh, hôm nay sáng sớm thức dậy nấu.

 

“Em không có kêu ông chủ chặt nhỏ một chút sao?”

 

Lục Tử Ninh lắc đầu.

 

“Vậy quên đi, trước hết nấu như vậy đi. Bây giờ còn sớm như vậy, muốn hay không lại đi ngủ một chút?”

 

Lục Tử Ninh lắc đầu, ánh mắt chuyên chú nhìn chằm chằm vào nồi, cậu chuẩn bị đứng ở đâu chậm rãi chờ đợi.

 

“Ách……….Ninh Ninh……Đó là đường.” Nếu Lục Tử Ninh không đi, Lục Thiếu Linh cũng canh giữ ở nơi đó, chính là khi anh thấy Lục Tử Ninh thế nhưng cầm đường bỏ vào nhất thời thấy sợ.

 

“A?? Tôi tưởng muối………” Lục Tử Ninh nhanh đem thìa buông, sắc mặt có chút 囧, “Cái kia, chỉ cho một thìa mà thôi……hẳn là không có gì đi……….”

 

“Ách…..phải đi…….” Ánh mắt Lục Thiếu Linh mơ hồ, nghĩ thầm may mắn là cho anh mình ăn…….

 

“Vậy bỏ nhiều muối là được thôi.” Lục Tử Ninh nói xong cầm lấy một bình nhỏ đến. Lục Thiếu Linh muốn ngăn cản đã chậm….

 

“Ninh Ninh, em cho thật nhiều…………”

 

“Vừa rồi không phải có điểm ngọt sao? Tôi nghĩ phải cho thật nhiều muối……….” Lục Thiếu Linh mắt đã muốn trợn trắng, nghĩ thầm, về sau nhất định không thể để tiểu thúc thúc đáng yêu của mình xuống bếp nữa….

 

Bằng không hậu quả thật không thể tưởng tượng được, tuy rằng anh cùng Hoàng nấu ăn cũng xem như bình thường, nhưng nếu theo cha học cho đàng hoàng, hẳn là khả năng lĩnh ngộ có thể so với Lục Tử Ninh còn kém hơn…..

 

“Tiểu thúc thúc, thúc nấu cái gì? Thơm quá.” Trong nhà chỉ có một người kêu Lục Tử Ninh là thúc thúc……….chính là tiểu nha đầu Lục Tử Dư kia, tuy rằng Lục Tử Ninh như thế nào nghe, đều cảm thấy được nha đầu kia đang chế nhạo chính mình = =.

 

Kỳ thật nha đầu này cũng đã hơn mười tám, hiện tại đã muốn duyên dáng yêu kiều, chính là, duy nhất làm cho Lục Tử Ninh cảm thấy buồn bực……

 

“Em ấy nấu canh.” Lục Thiếu Linh trả lời.

 

“Nga~~” Lục Tử Dư bộ dáng nhất thời hiểu rõ, hôm nay vừa vặn cuối tuần, mấy ngày hôm trước về đến nhà khi nhìn đến Lục Tử Ninh thiếu chút nữa nhận không ra, thúc thúc thế nhưng so với mình còn đẹp hơn?! Thật sự làm người ta hâm mộ.

 

“Tiểu thúc thúc cố lên, thúc như vậy anh hai nhất định sẽ cảm động, nhất định có thể đánh bại cô gái kia đem anh hai cướp về!”

 

Đây là chỗ làm cho Lục Tử Ninh buồn bực, cậu rất nhiều lúc cũng không hiểu được mấy đứa nhỏ hiện tại đang suy nghĩ cái gì……

 

“Ai…..Ai là cho anh ta a…..Chính là cảm thấy được, anh ấy bị thương như vậy tốt xấu cũng có liên quan đến tôi….”

 

Lục Tử Dư không nói gì, chính là cười đến gian trá nhìn Lục Tử Ninh. Cho đến khi đối phương đỏ mặt….

 

.

 

Trong bệnh viện.

 

Thời điểm Lục Tử Ninh bọn họ đi đến, Từ Mĩ Lăng đã đến rồi, hai người còn đang nói chuyện, ngay khi bọn chuẩn bị đi vào, một câu làm cho bọn họ bật người cấm thanh.

 

“Thiếu Hoàng……..em thích anh.”

 

“Tôi biết.” Khẩu khí thực bình thản, nghe không ra là có cái gì cao hứng.

 

“Chúng ta có hay không cơ hội cùng một chỗ? Đừng có lại nói với tôi anh có người thích, kỳ thật này đều là lấy cớ đi? Đã muốn hơn một năm, em vẫn không thể buông, cho nên em hi vọng anh có thể cho em cơ hội, em sẽ cho anh biết em thích anh rất nhiều.”

 

“Thiếu Hoàng, anh đừng vội trả lời, nghe em nói hết. Nếu anh thật sự muốn cự tuyệt em………….Em còn có thể chờ đợi em, đợi cho anh nhận ra mới thôi, em là thật sự thích anh.”

 

Lục Tử Ninh không có chú ý đến tay cầm đồ ăn của mình đã muốn trắng, trong lòng hô to Lục Thiếu Hoàng anh mau cự tuyệt a, chính là khi y chuẩn bị mở miệng cậu lại sợ hãi.

 

“Tôi…………..”

 

“Lục Thiếu Hoàng!” Ở một khắc cuối cùng, Lục Tử Ninh vẫn là không thể nhịn xuống, đẩy cửa vọt đi vào.

2 thoughts on “Song sinh ác ma – Chương 23 [Đã sửa]

    1. đang trong thời khắc hp nhất lại thưởng thức cái món kinh khủg nhất:)))) nghĩ thoai mặt tui cũng đã méo 1 cục lun r` :v

      Like

Góp ý nào~~~

