Song sinh ác ma – Chương 22 [Đã sửa]

Bình dấm chua trở mình

 

Ngày đó Lục Thiếu Linh nói xong câu kia đi ra, lúc sau Lục Tử Hiên bọn họ cũng tới, ngay cả Lục Tử Dư nha đầu kia nghe được anh mình xảy ra tai nạn cũng từ trường học chạy về, Lục Thiếu Hoàng vẫn không có cơ hội lại cùng Lục Thiếu Linh nói chuyện.

 

Nhưng Lục Thiếu Hoàng cũng không ngờ, bệnh viện sau lại xuất hiện thêm một người.

 

“Thiếu Hoàng? Anh có thấy tốt hay không? Như thế nào lại không cẩn thận như vậy chứ.” Từ Mĩ Lăng vừa nhìn thấy Lục Thiếu Hoàng, liền lo lắng nhào đến, ánh mắt thật to bịt kín một tầng nước, một bộ dạng sắp khóc ra.

 

Lục Tử Ninh nhận ra đó là nữ sinh ngày đó ở cùng Lục Thiếu Hoàng, kỳ thật ngày đó cậu đã muốn hỏi bọn họ là quan hệ gì, nhưng bởi vị rất giận liền quên mất, hiện tại thấy bộ dạng nữ sinh kia quan tâm Lục Thiếu Hoàng như vậy, đã ở trên diễn đàn nghe đồn chuyện y có bạn gái, đột nhiên cảm thấy trong lòng có chút buồn.

 

Thấy người tới, Lục Thiếu Hoàng đầu tiên là sửng sốt một chút, y còn chưa có nói với ai chuyện mình nằm viện đi? Cô gái này như thế nào lại biết? Nhất thời đem tầm mắt nhìn về phía Lục Thiếu Linh, liền biết là nó giở trò quỷ.

 

Kỳ Thật Từ Mĩ Lăng là trong hội học sinh bọn họ, từ lúc bắt đầu gặp cô đã đối chính mình thông báo qua, khi đó y đã cự tuyệt, chính là cô gái này dường như cho tới bây giờ không nghe hiểu tiếng người, vẫn quấn quít lấy y, Lục Thiếu Hoàng tuy rằng đánh người trong nháy mắt, nhưng mà chưa bao giờ đánh con gái, cho nên đối với cô tức giận cỡ nào, ai biết cô chẳng những không có cảm thấy được, còn tiến thêm một bước……..Vốn sau khi Lục Tử Ninh đến đây, y liền quyết định cùng cô gái này nói rõ ràng. Nhưng ạ hiện tại đột nhiên hiểu được Lục Tử Ninh thích Lục Thiếu Linh, Lục Thiếu Hoàng cảm thấy được có điểm nản lòng, thấy Từ Mĩ Lăng đến, cũng không biết muốn nói gì.

 

“Thiếu Hoàng, người này là?” Tô Dạ nhìn thấy nữ sinh còn thiếu chút nữa nhào vào trên người đứa con mình, kỳ quái hỏi.

 

“Chào thúc thúc, con là bạn học Thiếu Hoàng, gọi Từ Mĩ Lăng.” Cô nhanh đứng lên, lễ phép đáp, sau đó nhìn Tô Dạ lại nhìn nhìn Lục Tử Hiên, nhất thời không biết người nào là ba của Lục Thiếu Hoàng, bất quá cảm thấy Lục Tử Hiên rất giống…..Tô Dạ biết cô nghi hoặc, vì thế lập tức mở miệng nói: “Người này chính là ba của Thiếu Hoàng, tôi là thúc thúc nó.”

 

“Nga~ Chào bác trai.” Từ Mĩ Lăng nhanh đối Lục Tử Hiên chào hỏi, đối phương chỉ là gật gật đầu bình tĩnh. Cuối cùng lại trộm liếc Tô Dạ một cái. Quan hệ bọn họ, cùng bí mật thân thể Tô Dạ, nên vẫn ở trước mặt người ngoài gạt đi, dù sao có điểm không thể tưởng tượng. Bất quá hắn không cần a, chính là Tô Dạ cảm thấy như vậy ảnh hưởng không tốt đến đưa nhỏ, vẫn giấu đi.

 

“Thiếu Hoàng, mẹ anh đâu?” Từ Mĩ Lăng vừa hỏi xong, không khí nháy mắt đọng lại, không ai nói chuyện, thân thể Tô Dạ cũng cứng đờ.

 

Cô cảm giác được không khí quái dị, nhất thời biết chính mình nói sai rồi, vì thế lập tức giải thích, “Thực xin lỗi, tôi không biết……….” Cô không biết mẹ Lục Thiếu Hoàng thì ra đã qua đời……..

 

Ngữ khí tràn đầy xin lỗi, ánh mắt lại hồng hồng dường như muốn khóc, một mỹ nữ lộ ra bộ dạng lã chã muốn khóc này, là ai cũng không đành lòng, nhưng mà đương sự lại thờ ơ, cuối cùng vẫn là Tô Dạ cười nói: “Không có việc gì, không có việc gì.”

 

“Cái kia, Thiếu Hoàng, đây là canh em nấu, anh bị thương, uống canh xương hầm sẽ tốt cho anh. Bởi vì nghe được anh gặp chuyện không may, canh hầm có điểm vội, lần sau em sẽ chậm rãi hầm.” Nghe thấy Tô Dạ giúp chính mình hòa giải, Từ Mĩ Lăng nhanh nói sang chuyện khác, lấy lòng Lục Thiếu Hoàng.

 

“Tôi là đầu bị thương. Cũng không phải gãy xương, uống canh xương gì chứ.” Lục Thiếu Hoàng nói xong, không khí lập tức lạnh xuống, ánh mắt nữ sinh lại ươn ướt.

 

“Thiếu Hoàng, bạn học là quan tâm đến thăm con, như thế nào có thể nói như vậy.” Tô Dạ nhanh nói, chỉ là cảm thấy đứa con mình như thế nào không hiểu chuyện như vậy.

 

Từ khi cô gái này bước vào Lục Tử Ninh liền cảm thấy được không vui, nhất là chuyện vừa rồi còn chưa có giảm bớt, vừa nghe được Lục Thiếu Hoàng nói câu kia kỳ thật cậu trong lòng cao hứng một chút, lập tức lại cảm thấy chính mình rất xấu.

 

Hiện tại Lục Thiếu Hoàng cũng không để ý chính mình, nói chính xác là từ ngày đó y cũng không cùng mình nói, nghĩ đến đây Lục Tử Ninh đều muốn khóc.

 

Lục Thiếu Linh đem phản ứng Lục Tử Ninh đều xem ở trong mắt, một bàn tay ôm lấy thắt lưng cậu an ủi.

 

“Vậy cô để ở đâu đi.” Lục Thiếu Hoàng nhìn Từ Mĩ Lăng bộ dáng như mình đang khi dễ cô liếc mắt một cái, lãnh đạm nói.

 

“Nhưng mà……….lạnh sẽ không tốt lắm…………..vẫn là bây giờ nên uống…….”

 

Lục Thiếu Hoàng vốn nghĩ muốn cự tuyệt, ngẩng đầu vừa vặn thấy hai người đang ôm nhau, nhất thời cũng trở nên khó chịu, cũng không biết chính mình nói cái gì, “Vậy uống đi.”

 

Còn tưởng rằng mình lại bị cự tuyệt, nghe thế mỹ nữ vô cùng vui mừng mở ra bình giữ ấm, nghĩ đến nhất thời tràn ra, “Thiếu Hoàng, em uy anh.”

 

Lục Tử Ninh thật sự nhìn không được, đẩy cửa đi ra ngoài.

 

Mấy ngày kế tiếp Từ Mĩ Lăng đều mỗi ngày đến điểm danh, mang theo canh chính mình hầm, lúc đầu thái độ Thiếu Hoàng đối cô rất kém, chính là không biết vì cái gì càng ngày càng tốt, Lục Tử Ninh ở một bên nhìn thấy chỉ lo lắng suông, cậu cũng không biết vì sao mỗi lần nhìn thấy cô gái kia xuất hiện trong lòng đều chua, nhìn thấy Lục Thiếu Hoàng uống canh của nữ sinh hầm mang đến trong lòng lại cảm giác như có cái gì vỡ ra, khó chịu muốn chết, giống như trước đây món đồ chơi mình thích nhất bị người xa lạ cướp đi, rất không thích.

One thought on “Song sinh ác ma – Chương 22 [Đã sửa]

  1. Từ Mĩ Lăng bộ dáng như mình đang khi dễ cô íiếc ắmt một cái, lãnh đạm nói
    ~~> liếc mắt
    Lục Thiếu Linh vốn nghĩ muốn cự tuyệt ~~> cái này là a Hoàng
    mang theo cnah chính mình hầm ~~> canh
    hix tội Mĩ Lăng wá
    dù biết rằng nhờ em ấy mà 2 tên ngốc kia mới khôn 1 tí ==” nhưng mà thôi sau …

    Like

Góp ý nào~~~

