Song sinh ác ma – Chương 20 [Đã sửa]

Tức giận cùng ghen tuông

 

Đại não Lục Tử Ninh hoàn toàn ngừng hoạt động, căn bản không biết hiện tại đang xảy ra chuyện gì, chỉ cảm thấy đến hai phiến gì đó mềm mềm so với chính mình lạnh hơn một chút  đụng vào chính mình, đối với người đang phát sốt là cậu mà nói thì giống như là loại thuốc tốt nhất, thật thoải mái. . . . . .

 

Dần dần, đồ vật nọ càng ngày càng nóng. Lục Tử Ninh bắt đầu bất mãn, nghĩ muốn tìm kiếm cái gì đó thoải mái hơn một chút, vì thế vô tình mở ra  miệng, đúng lúc này, một cái gì đó cực nóng lại ẩm ướt tiến vào, hoàn toàn ngăn chận cái miệng của cậu, cũng ngăn chận lối suy nghĩ của cậu.

 

Nóng quá. . . . . . Cả người đều nóng quá. . . . . . Lục Tử Ninh bắt đầu bất an mà vặn vẹo. . . . . .

 

Đồ vật kia ôm lấy đầu lưỡi cậu, liếm qua tất cả mọi nơi trong miệng, nhưng là bất đồng với ôn nhu bình thường, tựa hồ là xâm chiếm cùng giữ lấy, làm cho Lục Tử Ninh hoàn toàn mất đi tự hỏi năng lực, bị hôn đến đầu óc choáng váng.

 

.

 

“Các người đang làm gì?”

 

Ngay khi Lục Thiếu Linh mau mất đi lý trí, Lục Tử Ninh cũng bị hôn đến mơ mơ hồ hồ, một thanh âm vang lên, người vào, chính là Lục Thiếu Hoàng.

 

“Anh, anh đã trở lại. . . . . .”

 

Lục Thiếu Hoàng không có trả lời Lục Thiếu Linh.

 

Không biết như thế nào, Lục Tử Ninh đột nhiên có loại cảm giác chột dạ, giống như làm chuyện gì đó có lỗi với Lục Thiếu Hoàng.

 

Mà Lục Thiếu Linh cũng lập tức rời đi cậu, đem cậu đỡ lên, nước dính vào trên quần áo, đã muốn ướt, anh sợ cậu cảm lạnh, nghĩ muốn thay quần áo cho cậu, Lục Thiếu Hoàng như trước lạnh lùng nghiêm mặt đứng ở nơi đó.

 

“Anh. . . . . .”

 

“Các người vừa rồi đang làm cái gì?” Lục Thiếu Hoàng có chút bất mãn.

 

Y chẳng thể nghĩ tới, sẽ gặp được Lục Tử Ninh cùng Lục Thiếu Linh hôn môi, trong nháy mắt ghen tuông mạnh mẽ đi lên, em ấy rõ ràng nói mình không phải đồng tính luyến ái, cũng rõ ràng là một bộ dáng muốn cự tuyệt bọn họ, vì cái gì cuối cùng cùng Lục Thiếu Linh hôn môi?!

 

Lục Thiếu Hoàng lần này là thật sinh khí, nhìn thấy môi Lục Tử Ninh đỏ tươi cùng hơi hơi sưng lên, trong lòng lửa giận lại nổi lên, bắt đầu nói không suy nghĩ.

 

“Lục Thiếu Linh, em như thế nào có thể nói không giữ lời như vậy! Khi ở nước ngoài đã nói rõ ràng! Em hiện tại lần lượt ăn vụng là có ý tứ gì? Cho dù đem công tác đều giao cho anh, vì để Ninh Ninh về sau có thể sống tốt, anh cũng không có oán giận gì, nhưng là em như thế nào có thể như vậy! Em còn coi anh là anh không? Em muốn một mình độc chiếm em ấy phải không? Đem anh đùa giỡn giống như một thằng ngốc!”

 

“Các anh đang nói cái gì, Thiếu Linh không phải người như vậy.” Tuy rằng không biết y nói là có ý tứ gì, nhưng là cậu cảm thấy được Lục Thiếu Linh sẽ không đùa giỡn anh mình, cũng sẽ không phải là người nói không giữ lời, cho nên liền mở miệng giúp anh nói một câu.

 

Ai biết Lục Thiếu Hoàng lại còn giận hơn, nhìn thấy Lục Thiếu Linh còn đang chạm vào cậu, y chỉ cảm thấy trong lòng giống bị cắt một đao, nguyên lai chính mình ngay từ đầu đã sai lầm rồi sao?

 

Nguyên lai người chiếm được trước đều vĩnh viễn chỉ có Lục Thiếu Linh, cũng phải, y không giống Lục Thiếu Linh có cơ hội biểu đạt tình cảm.

 

Từ nhỏ đến lớn, Lục Thiếu Linh đều đối em ấy thực săn sóc, cũng luôn sẽ đối em ấy lời ngon tiếng ngọt, mà chính mình bất đồng, nhìn thấy người khác khi dễ em ấy, y khó chịu , y liền trực tiếp cùng người nọ đánh một trận, cho dù là bị người khác đánh, y cũng không than một câu đau, bởi vì sợ Lục Tử Ninh lo lắng.

 

Y càng thích một người, y càng muốn khi dễ người đó, tỷ như cho Lục Tử Ninh ăn khối bánh ngọt, y cũng muốn cậu gọi là ca ca mới cho cậu, thuần túy là cảm thấy được cậu như vậy thực đáng yêu, làm cho y càng muốn khi dễ, cũng chỉ có thể có y được khi dễ, có lẽ từ nhỏ cậu sẽ không thích mình như vậy, có lẽ trong lòng cậu, cũng chỉ có Lục Thiếu Linh vẫn đối cậu ôn nhu, đối với phương thức biểu hiện ngu ngốc của chính mình, cậu cho tới bây giờ cũng chưa để ý qua, cũng không hiểu được.

 

Nghĩ đến đây y chỉ cảm thấy từng đợt chua sót, chính mình nguyên lai căn bản là một cái dư thừa, dần dần mất đi lý trí, hắn”Phanh” một tiếng đóng cửa đi ra ngoài.

 

“Anh, anh đi đâu vậy?!”

 

Nhìn thấy cửa bị đóng cùng với bộ dáng tức giận vừa rồi của Lục Thiếu Hoàng, kỳ thật Lục Tử Ninh đã muốn hối hận, cậu chưa thấy qua Lục Thiếu Hoàng biểu tình tức giận như vậy, không cùng mình nói câu gì đã rời đi, từ nhỏ đến lớn, kỳ thật Lục Thiếu Hoàng không có đối chính mình phát giận, vô luận đánh người khác có bao nhiêu tàn nhận y cũng sẽ không phát giận đối với mình, sẽ không không cùng mình chưa nói gì đã rời đi, lúc này đây nhất định là thật sự phi thường tức giận, bộ dạng vừa rồi của Lục Thiếu Hoàng làm cho cậu đau lòng.

 

Lục Thiếu Linh vốn muốn đuổi anh hai, chính là vừa quay đầu lại liền nhìn thấy Lục Tữ Ninh cúi đầu, một bộ dáng giống như muốn khóc, nhất thời đau lòng.

 

“Ninh Ninh. . . . . .”

 

“Thiếu linh. . . . . . Là tôi làm anh ấy giận. . . . . . Đều do tôi. . . . . .”

 

“Không liên quan đến em, đừng khóc, anh sẽ cùng anh hai giải thích rõ ràng.”

 

“Anh ấy không để ý tới tôi . . . . . . Anh ấy cho tới bây giờ cũng không để ý tới của tôi. . . . . .”

 

Lục Thiếu Linh ôm chặt lấy tay cậu, anh nhìn ra được ở trong lòng cậu anh hai cũng rất quan trọng, mới trước đây đi ra ngoài chơi, thiếu ai cậu cũng không chịu, tuy rằng vừa rồi cậu làm mình thực vui vẻ, nhưng là anh biết Ninh Ninh căn bản là không lòng dạ nào thương tổn anh hai, bởi vì cậu không biết Lục Thiếu Hoàng trong lòng nghĩ chính là cái gì, như vậy là do chính mình sao?

 

Lúc này trong lòng anh cũng một trận áy náy, nếu không phải chính mình nhất thời khống chế không được hôn em ấy, cũng sẽ không bị anh hai hiểu lầm, cũng sẽ không đem sự tình biến thành như vậy. . . . . .

 

Đúng lúc này, điện thoại Lục Thiếu Linh vang lên.

 

“Uy, xin chào.”

 

“Cái gì? Anh hai hiện đang ở bệnh viện?!”

 

“Được, tôi lập tức đến!”

 

2 thoughts on “Song sinh ác ma – Chương 20 [Đã sửa]

  1. Lục Tử Nrữ ~~> type thôi
    Lục ít hoàng vs lục ít linh~~> cái này là qt lỗi ấy nhỉ
    em còn khi anh là anh không ~~> coi
    Lục ử Ninh ~~> tử
    nhanh thế vô bv rồi >”<

    Like

Góp ý nào~~~

