Song sinh ác ma – Chương 19 [Đã sửa]

Mạc danh kỳ diệu hôn

 

Thấy hai anh em kiên trì như vậy, hơn nữa nghĩ đến bọn họ vì chính mình còn cố ý theo anh ba học làm bữa sáng, không cảm động là giả, nhất là lúc đang sinh bệnh.

 

Vì thế Lục Tử Ninh chậm rãi từ giường ngồi dậy, hai anh em thấy thế vội vàng ở sau lưng cậu đặt thêm một cái gối, sau đó lấy một cái bàn nhỏ đặt lên giường, rồi đem đồ ăn để lên.

 

“Đến, Ninh Ninh, đây là cháo anh nấu.”

 

“Đây là đồ ăn anh làm. Chuyên dùng để ăn với cháo.”

 

Lục Tử Ninh nhìn nhìn, kỳ thật nhìn qua cũng không tệ lắm, không biết ăn vào như thế nào.

 

“Ninh Ninh, anh uy em ăn đi.”

 

“Cẩn thận nóng.” Lục Thiếu Linh cho tới bây giờ cũng không có hầu hạ qua người khác ăn cái gì, nhưng là đối đãi với Lục Tử Ninh đặc biệt dụng tâm, mỗi một lần đều cẩn thận thổi nguội, sau đó đút cho Lục Tử Ninh.

 

Cậu biết bởi vì mình tối hôm qua hai anh em này một lúc cũng chưa ngủ, buổi sáng lại để chính mình làm như ông chủ, Lục Tử Ninh trong lòng xuất hiện một loại tình cảm phức tạp, nhìn thấy Lục Thiếu Linh cúi đầu uy cháo cho mình, nói thật, vô luận là lúc nhỏ hay hiện tại, Lục Thiếu Linh đều cho cậu một loại cảm giác thực thoải mái, vẫn giống như anh mà chiếu cố chính mình.

 

Nhất là ngay lúc này thấy anh ôn nhu như vậy uy cháo, Lục Tử Ninh cái gì cũng quên, lúc trước ở trường học có cái gì không vui đều biến mất, chỉ còn lại tiếng tim đập loạn.

 

Lục Tử Ninh chưa từng có thích qua người khác, cũng không hiểu cảm giác như vậy chứng tỏ cho cái gì.

 

.

 

Kế tiếp vài ngày hai anh em đều đối Lục Tử Ninh đặc biệt quan tâm, bưng trà đưa nước nấu cháo. Trong nháy mắt Lục Tử Ninh cảm thấy được chính mình giống như trở về thời điểm trước đây, nhớ rõ cũng có lúc chính mình sinh bệnh, bọn họ vẫn vây quanh bên giường mình, cũng là một đêm canh cho mình, ngay cả mẹ cùng các anh khuyên bọn họ cũng không đi, thời điểm bệnh chính mình nặng lên cậu nhớ rõ hai tên kia còn khóc rống lên. Giống như so với mình còn sợ hơn, cũng chính là khi đó, Lục Tử Ninh cảm thấy được có lẽ đã biết cuộc đời này, cũng không nghĩ muốn rời đi bọn họ.

 

Khi ấy còn nhỏ như vậy, không biết cái gì là thích, cái gì là cưới vợ sinh con, chỉ biết bọn họ đối mình tốt, là người quan trọng nhất của mình, liền muốn ở cùng cả đời.

 

.

 

“Sốt cuối cùng cũng lui một ít.” Nhìn thấy Lục Tử Ninh còn đang ngủ, Lục Thiếu Linh nhẹ nhàng thở ra, đặt tay lên trán cậu.

 

Buổi sáng Lục Thiếu Hoàng bị Lục Tử Hiên gọi lên công ty, nói có chuyện gì đó cần y xử lý, bởi vì bệnh Lục Tử Ninh đã giảm bớt nên Lục Thiếu Hoàng cũng an tâm một ít, tuy rằng vẫn là không muốn rời đi nhưng cũng không thể.

 

Y cảm thấy chính mình thật là vô trách nhiệm, mỗi lần Lục Tử Ninh sinh bệnh đều không thể chiếu cố cậu thật tốt, luôn luôn có một ít phiền toái đến tìm y, Lục Thiếu Linh từ nhỏ luôn rãnh rổi, cho nên làm việc cũng rất thoải mái, chuyện quan trọng đều đưa cho Lục Thiếu Hoàng.

 

Tô Dạ đi đến trường, Dư Tuệ đi mua đồ ăn, nhất thời trong nhà chỉ còn hai người bọn họ. Nhìn thấy Lục Tử Ninh còn ngủ, Lục Thiếu Linh chậm rãi vuốt ve khuôn mặt cậu, kỳ thật nhiều ngày như vẫy, vẫn chưa có cơ hội sờ mặt cậu.

 

Lục Tử Ninh khi ngủ giống như còn mèo nhỏ im lặng đến đáng yêu, làn da trên mặt cùng trên người giống nhau nộn nộn, trơn mềm, nhiều lúc anh nằm mộng thấy hình ảnh Lục Tử Ninh lớn lên, đối với mình cười, rất nhiều lúc, là ở dưới thân mình, đỏ mặt thở dốc, rất nhiều lần Lục Thiếu Linh từ trong mộng tỉnh dậy, bởi vì là song bào thai, cho nên anh hiểu được anh hai kỳ thật cùng mình giống nhau, yêu chết Tử Ninh, hơn nữa không phải là ít so với mình.

 

Hai người ở nước ngoài cùng nhau hứa hẹn tương lai sẽ cùng có được cậu.

 

Lục Thiếu Linh chậm rãi cúi đầu, đem mặt đến gần Lục Tử Ninh, đối phương vẫn không tỉnh, thấy như vậy, Lục Thiếu Linh cách đôi môi phấn hồng kia càng ngày càng gần, hơi thở ấm áp cũng phun lên mặt cậu, ngay khi còn một chút liền đụng đến, Lục Thiếu Linh dừng động tác, sau đó đứng dậy đi ra ngoài.

 

Lục Thiếu Linh đi rồi, Lục Tử Ninh mới mở to mắt, hai má bắt đầu nổi lên ửng đỏ, vừa rồi thiếu chút nữa nhĩn không được mở to mắt, trời mới biết lúc anh dựa vào càng gầng trái tim Lục Tử Ninh đập có bao nhiêu nhanh, rõ ràng đã muốn hạ sốt, nhưng mà sáng nay bị Lục Thiếu Linh lộng như vậy, cậu cảm thấy chính mình càng thêm mơ mơ hồ hồ, thân thể cũng có chút mất tự nhiên nóng lên, anh vừa rồi là muốn……hôn mình sao?

 

Chính là Lục Tử Ninh lại cảm thấy hẳn là không phải, động tác ‘anh em’ thân thiết mới trước đây cũng không phải chưa làm qua, hơn nữa cuối cùng anh không phải ly khai sao…….hơn nữa nếu nói đúng như vậy, anh không phải là……

 

Lục Tử Ninh vẫn là trước nuốt miếng nước bình tĩnh một chút. Quay đầu phát hiện ly nước đặc ở trên tủ bên kia đầu giường, vì thế nghiêng người sang lấy, ai ngờ lại thiếu một chút, nên cậu lại nghiêng về phía trước chút nữa.

 

Ngay khi tay cậu chạm đến ly nước, liền mất thăng bằng ngã xuống, ly nước cũng bởi vì vậy mà rớt xuống, phát ra một tiếng ‘Xoảng’, bọt nước văng khắp nơi, mảnh nhỏ đầy đất.

 

“Ninh Ninh! Cẩn thận!” Lục Thiếu Linh chạy vào, vừa vặn nhìn thấy cậu ngã xuống giường, lập tức chạy đến kéo cậu đứng lên, ai ngờ cậu giãy dụa, hai người đều nằm trên mặt đất.

 

Anh không phải đi rồi sao? Ý nghĩ đầu tiên của Lục Tử Ninh chính là cái này. Nhìn thấy người đàn ông ở trên mình khuôn mặt tuấn tú tức giận, cậu cảm thấy chính mình càng muốn hôn mê, trong lúc nhất thời lại quên đẩy ra.

 

Mà Lục Thiếu Linh nhìn thấy Lục Tử Ninh bị chính mình đặt ở phía dưới, chính là mở to hai mắt nhìn mình, trong mắt che một tầng hơi nước, miệng cũng hơi hơi mở ra, bởi vì sinh bệnh mà hơi thở so với bình thường nóng hơn một chút, có điểm mời gọi không nói nên lời.

 

Ai cũng không nói gì, độ ấm ở trong không khí chậm rãi lên cao, trên người Lục Tử Ninh truyền đến nhiệt độ cơ thể nóng hơn người bình thường kích thích cả người Lục Thiếu Linh nóng lên.

 

Thần sai quỷ khiến, Lục Thiếu Linh cúi đầu hôn cậu.

 

7 thoughts on “Song sinh ác ma – Chương 19 [Đã sửa]

    1. hoan nghênh a~~~ lần sau giành đất thôi đừng cắm cọc, lủng đất nhà ta -> phá hỏng phong thủy a~~

      Like

  1. hô hô ta cắm cọc có xem phong thuỷ ah….đảm bảo nhà không lún không lủng đâu mừ còn ăn nên làm ra nữa ah

    Like

  2. Lục Tử Ninh vẫn là trước uống miếng nước bình tĩnh một chút. Quay đầu phát hiện lỵ nước đặc ở trên tủ bên kia đầu giường, vì thế ngiêng người sang lấy, ai ngờ lại thiếu một chút, nên cậu lại nghiêng về phía trước chút nữa.
    ~~> nuốt cho dễ nghe 😀 / ly / nghiêng

    Like

Góp ý nào~~~

