Biến, ly hôn!

1334886127-4125024720_m

Tác giả: Cao Dược Hồ 

Thể loại: hiện đại, đô thị cuộc sống, niên hạ công, ngọt ngào, song tính thụ, công có 2 jj + si tình thụ 10 năm, cao H, sinh tử, hình như có trinh thám, 1×1, HE.

Tình trạng bản raw: Hoàn.

Dịch: QT ca ca~

Editor: Tiểu Chi Chi (Từ đầu đến chương 14) /  Tiêu Tiêu ( chương 15,16 – Mình Drop, thật sự là bộ này nặng quá, mình không chịu nổi, đành chờ nàng Chi Chi nàng tiếp)

Beta-er: Bạch Ảnh. (?)

 

Truyện không mang 100% nguyên tác và mang tính phi thương mại, thỉnh không mang đi đâu hay làm gì với nó mà chưa có sự đồng ý của ta. Mỗi chương đều là tâm huyết của ta a~~

PASS chương H: parkjungsoo

 ~Đôi lời từ editor~

Truyện này tuy đã có người edit, nhưng mà ta là thích thể loại BT này:)) với lại không hiểu sao mấy truyện thích như vậy tự mình vừa edit vừa đọc vẫn thấy rất có tình thú a~, dù sao thì ai đọc qua rồi thì cho ta ý kiến, còn chưa thì đọc vui nhé ❤

~Văn án~ (VNS)

Cái gì là chinh phục, là đem một người nam nhân cao quý lạnh lùng, cao ngạo và cấm dục áp dưới thân XXOO đến lệ rơi đầy mặt, ngoan ngoãn mà cầu xin tha thứ.

~Chính văn~

Chương 1          Chương 2          Chương 3          Chương 4          Chương 5

Chương 6          Chương 7          Chương 8          Chương 9          Chương 10

Chương 11          Chương 12          Chương 13          Chương 14          Chương 15

Chương 16          Chương 17          Chương 18          Chương 19          Chương 20

Chương 21          Chương 22         Chương 23         Chương 24         Chương 25

Chương 26          Chương 27          Chương 28          Chương 29          Chương 30

–oOo–

Chương 31          Chương 32          Chương 33          Chương 34          Chương 35

Chương 36          Chương 37          Chương 38          Chương 39          Chương 40

Chương 41          Chương 42          Chương 43          Chương 44          Chương 45

Chương 46          Chương 47          Chương 48          Chương 49          Chương 50

Chương 51          Chương 52          Chương 53          Chương 54          Chương 55

Chương 56          Chương 57          Chương 58          Chương 59          Chương 60

–oOo–

89 thoughts on “Biến, ly hôn!

  1. OMG bạn mần tr này hả??? mình xem giới thiệu rất thích tính cách BT của tiểu Bạch lắm, ha ha…truyện này mình thấy có người bỏ ngang giữa chừng, buồn 5′ nên thấy nhà bạn mần là mình lăn vô, nhưng mà bạn edit hay lắm, thuần việt ko hán tự nhiều xem rất thích ^_^ , *ôm hun* típ thêm sức mạnh >_<" bạn cố lên nha…

    Like

    1. hì hì thanks nha~
      ta cũg thích truyện này lắm nhưng đi đâu cũng thấy nó drop nên t ngứa quá ôm lun:)) mà ôm lúc nữa chừg thì ko phải tác phong của ta a~:)) phải hoàn thiện từ đầu tới đuôin là của ta, ta mới chịu —> tâm lý ta nó bt:))

      Like

  2. Tiêu ơi đừng drop nha, ta ủng hộ nàng tới cuối con đường luôn. Cảnh H xịt máu mũi mà nàng dịch thì….aaaa *nhỏ nước miếng + mơ màng-ing*

    Like

    1. híc bộ này ta chỉ khi nào thật thoải mái mới làm vì thú thiệt làm ta không chịu nổi, thật sự là quá máu lửa làm Tiêu ngất lên ngất xuống liên tục, nhưng ta sẽ cố gắng, cảm ơn nàng đã đón đọc nhé :-*

      Like

  3. Pingback: Kurokochii
  4. Nàng ơi, bộ này nàng drop à?
    Thế thì t làm tiếp được k?
    Nếu mà t làm lại từ đầu thì cũng đc, nhưng tại có điều đã đọc bản edit của nàng rồi, nên sợ lại edit giống, phiền phức lắm, cho nên t làm từ chương nàng drop về sau nha?
    Được hay không thì cũng báo t một tiếng nhé, cám ơn nàng nhiều:*
    (để t khỏi trông ý mà)

    Like

    1. a~ bạn mún edit tiếp cũng được ý :3 vì bộ này hơi mệt đối với nhà mình @.@ nên tính để về sau mới edit tiếp~ nếu bạn mún làm thì mình giơ 2 tay đồng ý lun :3

      Liked by 1 person

  5. Edit tới đâu xóa tới đó, vậy bạn có phần từ sau chương 16 chứ? Nếu có thì cho mình xin, raw hay QT đều được, vì mình chỉ định đọc tiếp xem sao thôi chứ không phải muốn dịch.

    Like

    1. vì truyện thiệc là qá mức khó edit luôn ý :(( tuy lúc đào hố đã biết là cao H nhưng cao qá~ mấy editor nhà ta chuyền tay r mà vẫn ko ôm đc hết 😦 thôi nhảy hố khác trong nhà nha 😀

      Liked by 1 person

      1. À mình có xin nhà bạn Bội cho phép post phần tiếp theo của truyện rồi, mà nhà bạn ấy k post chương 2-16 nên mình vô đây xin phép chủ nhà cho post phần truyện còn thiếu lên wattpad ý mừ :)))

        Like

      1. Tại bạn Bội kêu là để chế độ riêng tư(chắc là để cái chế độ chỉ riêng mình mình đọc ý) mình đã để rùi nhưng hông bít sao có bạn khác vẫn vô đc, nên bạn kêu mình xóa. Nhà bạn ý hình như xóa đi rùi lập nhà mới rùi thì phải bạn tìm thử coi

        Like

Góp ý nào~~~

