Song sinh ác ma – Chương 15 [Đã sửa]

Con mèo nhỏ sinh bệnh

 

“Trở về liền sửa.” Lục Thiếu Linh nhanh nói, cho dù trấn an trước cũng phải làm, nếy lại chọc tiểu thúc thúc giận sẽ không tốt lắm.

 

“Ân, trở về liền bỏ.” Kỳ thật Lục Thiếu Hoàng nói như vậy càng thêm có vẻ giấu đầu hở đuôi, nhưng mà trước mắt Lục Tử Ninh lớn nhất, cậu nói cái gì chính là cái đó.

 

“Đem điện thoại đưa cho tôi.” Lục Tử Ninh mặt không chút thay đổi nói. Hai anh em cũng không dám lại ‘ngỗ nghịch’ cậu, nhanh đem điện thoại dâng lên.

 

Lục Tử Ninh cầm di động liền chuẩn bị đi, chính là như trước bị hai anh em ngăn chặn.

 

“Các anh tránh ra! Còn muốn làm cho tôi bị trường học thảo luận sao?! Tôi không phải đồng tính luyến ái vì cái gì bị người ta nói thành như vậy!”

 

Lục Tử Ninh la lớn, bởi vì nổi nóng, chính cậu cũng không rõ ràng mình nói cái gì, nhưng người nói vô tình người nghe có tâm, thân thể Lục Thiếu Hoàng cùng Lục Thiếu Linh đều cứng đờ.

 

Nghe được cậu nói chính mình không phải là đồng tính luyến ái, hai người cũng không biết là cái tâm tình gì, tuy rằng nghĩ đến vô số lần Lục Tử Ninh cự tuyệt bọn họ, nhưng mà không nghĩ đến sẽ nói rõ ràng cho bọn họ biết mình không phải đồng tính luyến ái, chủ yếu chính là, bọn họ không biết có phải hay không Lục Tử Ninh đã biết cảm tình hai người bọn họ đối với cậu, nếu là đã biết, này không thể nghi ngờ là tỏ vẻ cậu căn bản không thích bọn họ.

 

.

 

Lần này hai người không chặn cậu nữa, Lục tử Ninh vừa đi vừa suy nghĩ lúc nãy chính mình có phải hay không nói hơi quá đáng, cậu khó mà nhìn thấy được bộ dáng thất bại của hai anh em bọn họ, chính là bọn họ hẳn không phải là đồng tính luyến ai đi?

 

Đúng rồi, bọn họ không phải có người thích sao?

 

Bọn họ đã ra nước ngoài mười ba năm, hai anh em trong lúc đó cũng không có liên hệ với vhính mình, đặc biệt lúc sau trung học, cơ hồ là cắt đứt liên hệ, cho nên Lục Tử Ninh liền có thể kết luận người hai người thích tuyệt đối không có khả năng là chính mình.

 

Lục Tử Ninh nhanh chóng xem nhẹ tư vị khó chịu trong lòng, bước nhanh đến phòng y tế.

 

Bởi vì cầm lại điện thoại, người thứ nhất Lục Tử Ninh gọi chính là Dư Tuệ. Vẫn là không thể tin tưởng giáo y, bởi vì khi ở trung học để lại bóng ma, bọn họ không phải cho ‘sài hồ’ (Chi: Một vị thuốc đông y) thì là ‘thuốc cảm mạo’, vô luận là bệnh gì đều cho loại thuốc này, Lục Tử Linh quả thật là bất đắc dĩ. Mà mẹ mình vừa vặn là bác sĩ, cho nên cũng tiện hơn.

 

“Yết hầu đau? Phát sốt không?”

 

“Không có.”

 

Lục Tử Ninh theo lời Dư Tuệ mua một ít thuốc trở về, vốn mẹ nói muốn đến trường xem mình, bị cậu cự tuyệt, bệnh nhẹ không cần phiền đến bà đi, chính mình không có nhu nhược đến như vậy.

 

Chính là lần này không biết như thế nào, uống vài ngày cũng không có hiểu quả, hai má bắt đầu có điểm đau, nhưng mà Lục Tử Ninh cũng không có lại gọi cho mẹ, chỉ nghỉ lại uống thuốc vài ngày sẽ không có việc gì.

 

Mà mấy ngày này, cuộc sống Lục Tử Ninh cũng bình tĩnh không ít, trên diễn đàn cũng không còn bị lọan, hai tên hỗn đản kia mới đầu còn gọi điện thoại cho mình, đều bị mình cúp, điện thoại gọi không được liền nhắn tin, Lục Tử Ninh liền xóa đi, hai ngày sau hai người kia liền biến mất, không lại đến ‘quấy rầy chính mình’.

 

Tuy rằng cảm thấy được chính mình nhất thời an bình không ít, nhưng mà cảm giác giống như thiếu cái gì.

 

.

 

Chuyện Lục Tử Ninh té xỉu đã là ngày thứ năm, mơ mơ màng màng, cậu giống như thấy được hai tên hỗn đản kia.

 

Đầu đau quá…….yết hầu cũng rất đau…..không biết như thế nào, Lục Tử Ninh chỉ cảm thấy chính mình cả người đều đau.

 

“Ninh Ninh sao lại thế này?””

 

“Hình như là nhiễm trùng A- mi -đan, đã muốn rất nghiêm trọng, dẫn đến sốt cao. Đều là chúng ta không có chiếu cố tốt em ấy.”

 

“Các con nhanh gọi đện gọi mẹ lại đây.”

 

Ai đang nói chuyện? Lục Tử Ninh chỉ cảm thấy cả thế giới đều chuyển a chuyển, mí mắt khó khăn giật giật, “Ninh Ninh, tỉnh sao?”

 

Lục Tử Ninh mở to mắt, phát hiện chính mình tay phải có tiêm thuốc, người trước mắt này…….không phải là anh ba Tô Dạ sao?

 

“Anh ba……..”

 

“Tỉnh, trước đừng nhúc nhích, chờ truyền hết bình này. Muốn uống nước không?”

 

Lục tử Ninh gật gật đầu, Tô Dạ đứng dậy đi lấy nước, Lục Tử Ninh nhìn xung quanh, phát hiện chính mình nằm trong phòng y tế.

 

“Đúng rồi, anh ba, anh như thế nào đến đây?”

 

“Nga, lúc trước anh bị trường điều ra nước ngoài làm nghiên cứu, vừa mới trở về, biết em ở trường định sang nhìn em, kết quả chợt nghe nói em bị té xỉu.”

 

“Như vậy a.” Lục Tử Ninh kỳ thật cũng rất lâu rồi không có gặp Tô Dạ, lần trước anh hai nói anh có việc không thể tới hẳn là do đi công tác đi, không nghĩ đến hiện tại mới trở về.

 

Lục Tử Ninh phát hiện trong phòng chỉ có mình cùng Tô Dạ hai người, người đưa mình đến chính là……

 

Tô Dạ rất nhanh nhìn ra cậu đang suy nghĩ cái gì, trả lời, “Là Thiếu Hoàng cùng Thiếu Linh đưa em tới, bọn họ hiện tại đi gọi điện thoại.”

 

Quả nhiên không phải chính mình lỗi giác, thật là hai người kia…….

 

“Anh ba, em là bị cảm nắng hay là?” Lục Tử Ninh chỉ cảm thấy chính mình choáng váng đầu, hơn nữa yết hầu đau quá…….

 

“Nhiễm trùng A- mi -đan dẫn đến một loạt biến chứng, có thể là khí hậu không tốt đi, gần nhất có phải hay không ăn cái gì nóng? Như thế nào không thoải mái lại không nói, đến bây giờ đã muốn nghiêm trọng như vậy, anh cùng trường học nói chuyện, đưa em về nhà.”

 

“Lúc đầu chỉ là yết hầu đau, em cũng không chú ý, mẹ bảo em mua chút thuốc uống, giống như không có tác dụng gì.”

 

“Mẹ là không biết em bị nhiễm trùng A – mi – đan, nghĩ chỉ là bệnh cảm bình thường. Em sau lại không nói gì, mẹ nghĩ em đã ổn rồi chứ” Tô Dạ nói xong, liền thấy có hai người bước vào, là hai anh em kia.

 

3 thoughts on “Song sinh ác ma – Chương 15 [Đã sửa]

Góp ý nào~~~

