Song sinh ác ma – Chương 12 [Đã sửa]

Diễn đàn bị bạo động 1

.

“Vậy các anh vì cái gì ở trường học không gọi cho tôi, còn làm bộ không biết tôi!” Tôi thấy rõ ràng chính là rất hăng say mà trong trường học trêu hoa ghẹo nguyệt, hoàn toàn đem cậu quên mất.

“Ninh Ninh, thực xin lỗi.” Hai anh em nhanh giải thích, sợ là thật sự chọc giận cậu, chuyện này bọn họ cũng không thể không biết xấu hổ mà giải thích, ngày đó ba ba đưa cậu đến, kỳ thật hai anh em đều ở xa xa nhìn thấy được, Lục Tử Ninh đã lâu không thấy lại lộ ra khuôn mặt thật sự xinh đẹp, nhưng mà không biết như thế nào, hai anh em đều như bị ma xui quỷ khiến mà dừng chân, sinh ra ý muốn khi dễ cậu.

Thấy hai người bọn họ không có giải thích, trong lòng Lục Tử Ninh không biết như thế nào một trận giấm chua nổi lên, nguyên lại bọn họ thật là trầm mình trong ‘ôn nhu hương’ sao?! Không khỏi nghĩ đến chuyện hôm nay mấy người trong ký túc xá nói bọn họ đã có người thích, trong lòng lại càng trở nên phiền toái, nói chuyện cũng biến đổi.

“Đem điện thoại trả lại cho tôi!”

“Ninh Ninh, đừng nóng giận.” Lục Thiếu Linh như trước ôn nhu đi đến sờ sờ đầu cậu, Lục Tử Ninh nhất thời đỏ mặt, động tác thân mật như vậy làm cho cậu cảm thấy như đã từ lâu trước đây từng có, tim bắt đầu đập nhanh hơn, nhưng mà vẫn cố gắng làm bộ bình tĩnh. Lục Tử Ninh cũng không biết chính mình bị làm sao vậy.

“Đúng vậy, sinh khí sẽ không đẹp nga.” Lục Thiếu Hoàng cũng nhân cơ hội ăn đậu hủ tiểu thúc thúc, nhìn thấy bộ dạng cậu đỏ mặt cảm thấy đáng yêu chịu không được.

“Vậy các anh trả lại cho tôi a…..” Bọn họ hai người lớn lên đều đặc biệt cao, một trái một phải đi tới hoàn toàn đem chính mình vây ở chính giữa, Lục Tử Ninh cảm thấy được chính mình nháy mắt trở nên nhỏ bé, hơn nữa bị bọn họ hai người như vậy ‘đùa giỡn’, Lục Tử Ninh lo lắng nói chuyện cũng yếu hơn không ít.

“Ninh Ninh, lại gọi anh cùng Hoàng một tiếng ca ca đi, chúng ta liền trả lại cho em.”

“Ân, kêu giống như là trước đây.”

Gọi? Lục Tử Ninh trong đầu lại không tự giác nhớ đến giấc mộng về ba đứa nhỏ kia, trong đó có một đứa nhỏ ngốc ngốc bị hai đứa cháu mình dụ dỗ gọi họ bằng ca ca. Mặt nhất thời đen lại.

“Mới không cần gọi, các anh hẳn phải gọi tôi là thúc thúc mới đúng!” Đúng, chính là kêu thúc thúc! Tuy rằng Lục Tử Ninh cũng hiểu được hai người bọn họ  thân cao đầy khí thế, xưng hô này thật sự là………..có điểm quái dị………Nhưng mà sự thật chính là như vậy, Lục Tử Ninh trong lòng càng thêm không phục, dựa vào cái gì tuổi bằng nhau nhưng bộ dạng so với mình cao hơn, so với mình tuấn tú hơn, so với mình tráng kiện hơn, tóm lại cái gì cũng đều so với mình tốt hơn!

“Phốc —–” Hai anh em đồng thời không hẹn mà phun ra, kêu thúc thúc? Ở trong lòng hai người bọn họ khẳng định nguyện ý gọi Lục Tử Ninh là tiểu thúc thúc đáng yêu, nhưng mà trên miệng, từ nhỏ đến lớn đều không có kêu, tương phản Lục Tử Ninh gọi bọn họ là ca ca liền kêu đến ngọt ngào, ở nước ngoài mỗi lần nằm mơ đều mơ thấy thanh âm tiểu thúc thúc khi còn bé vô cùng đáng yêu cùng ngọt ngào.

“Còn dám cười!” Lục Tử Ninh phát hiện bọn họ căn bản không có nghiêm túc để ý vấn đề thân phận này, nhất thời cảm thấy nói giận, vấn đề nghiêm túc như vậy mà còn dám cười, Lục Tử Ninh nhất thời tức giận không biết khí lực từ đâu đến mà đầy ra người đàn ông hai bên trái phải, “Không gọi thúc thúc về sau các anh cũng đừng tìm đến tôi!”

Nói xong Lục Tử Ninh lại chạy đi.

 

Kỳ thật cũng không phải bởi vì một cái xưng hô này mà tức giận như vậy, mà là ủy khuất cứ dần dần tích lũy đi lên, nghĩ đến bọn họ có người thích, còn đùa giỡn chính mình, cho đến bây giờ còn muốn khi dễ chính mình, liền ngay cả bộ dạng so với chính mình cũng cao hơn nhiều như vậy! Lục Tử Ninh trong lòng bị một trận khó chịu, không nghĩ làm cho bọn họ nhìn đến bộ dáng yếu ớt của mình, cho nên phải đẩy ra bọn họ trước, ngay cả điện thoại cũng lười đi quản.

“Đây là lần thứ hai để cho em ấy đào tẩu.” Lục Thiếu Hoàng nhìn nhìn di động Lục Tử Ninh nói.

“Vậy làm sao bậy giờ? Chẳng lẽ nào phải thật sự kêu thúc thúc?” Nhìn thấy bóng dáng Lục Tử Ninh chạy đi, Lục Thiếu Linh nói.

“Sẽ không có lần thứ ba, lần sau còn dám chạy, đuổi tới chân trời góc biển cũng phải đem em ấy truy về.”

Lời nói Lục Thiếu Hoàng cũng khơi dậy ý chí chiến đấu của Lục Thiếu Linh, “Đúng vậy, sẽ không có lần thứ ba.”

“Linh, em nói, Ninh Ninh nếu biết cảm tình của chúng ta đối với em ấy, nghĩ muốn đối em ấy làm cái gì, em ấy thật sự có thể nhận không?”

Kỳ thật Lục Thiếu Linh cũng không phải tin tưởng lắm, tách ra nhiều năm như vậy không nói, tối trọng yếu là, Lục Tử Ninh cùng lắm là đối với bọn họ chính là thân tình bình thường, có thể là bởi vậy nên tình cảm trước đây mới tốt một chút, nhưng chung quy vẫn là tình thân, mà anh cùng Lục Thiếu Hoàng, cảm tình đối với Lục Tử Ninh không chỉ dừng ở mức tình thân, bọn họ nhìn ánh mặt cậu, chỉ có thể đứng ở đằng xa mà nhìn Lục Tử Ninh

Rất nhiều lần, hai người đã nghĩ nói ra, thậm chí muốn từ nước ngoài trực tiếp gọi điện về nói cùng cậu, nhưng vẫn là nhịn xuống, sợ dọa đến cậu, tính cách Lục Tử Ninh vẫn là rất quật cường, cậu chưa bao giờ cảm thấy được mình là con gái, bọn họ sợ một khi thổ lộ, chính mình cùng tiểu thúc thúc đáng yêu thật sự trò chơi kết thúc rồi.

Kỳ thật hai anh em họ cũng thật sự không có sợ cái gì, nhưng tử huyệt của bọn họ chính là Lục Tử Ninh.

.

Lục Tử Ninh sau khi chạy về ký túc xá mới phát hiện đã tan học, một hồi liền bị không ít người vây quanh.

“Lục Thiếu Hoàng cùng Lục Thiếu Linh là anh cậu?”

“Phải nga, tôi như thế nào lại không chú ý đến, các người đều họ Lục a!”  Lục Tử Ninh mắt trợn trắng. Thúc thúc cùng cháu cũng có thể cùng chung họ mà…….bất quá nói chắc cũng không có người tin…………..

“Bất quá các người bộ dạng thật sự không giống a.” Mọi người một trận ồn ào, Lục Tử Ninh một đầu hai chuyện.

.

“Tử Ninh cậu nhanh lên mạng coi, diễn đàn của trường bị bạo động!”

“Oa, cả trang đều là cậu cùng hai tên tài tử kia.”

“Còn có người nói cả buổi chiều đều đã đi theo chân bọn họ? Biết rõ mọi chuyện nha!”

Lục Tử Ninh không nghĩ đến thế giới này thần kỳ như vậy….tốc độ nhanh như vậy đã bị truyền đi…..nhất thời có điểm kinh ngạc…..

 

One thought on “Song sinh ác ma – Chương 12 [Đã sửa]

  1. một trái một phải đi ơới hàon toàn đem chính mình vây ở chính giữa ~~> đi tới hoàn toàn
    Lục Tử Ninh trong đầu lại không ưự giác nhớ đến giấc mộng về ba đứa nhỏ kia~~> tự
    dựa vào cái gì tuổi bằng nhay nhưng bộ dạng so với mình cao hơn~~> nhau
    “Khônggọi thúc thúc về sau các anh cũng đừng tìm đến tôi!” ~~> không gọi

    Liked by 1 person

Góp ý nào~~~

