Song sinh ác ma – Chương 5 (Đã sửa)

Bị sỗ sàng trong vô hình

 

Trong WC, Lục Tử Ninh dùng nước lạnh vỗ vỗ mặt, độ ấm dần dần lan ra, thân thể cũng thư thái rất nhiều, nhưng mà trên người vẫn có chút ngứa, rất khó chịu, cậu hiện tại cũng không còn thấy quân huấn là chuyện dễ đùa, mỗi ngày liền bị nhức đầu hoa mắt. Hiện tại mát mẻ đầu óc mới dần dần thanh tỉnh được một ít.

“Còn khó chịu không? Thật sự không thoải mái có thể đi phòng y tế.” Một trận thanh âm dễ nghe truyền đến, Lục Tử Ninh mới nhớ đến bên cạnh còn có một người.

“Tôi đã muốn tốt nhiều hơn. Cảm ơn.” Lục Tử Ninh ngẩng đầu, không có quay đầu lại, chỉ là nhìn xuyên qua tấm gương trong nhà vệ sinh mà nhìn người phía sau. Muốn biết đến nam sinh có thanh âm dễ nghe kia đến tột cùng là còn có bộ dáng gì nữa.

Tầm mắt từ dưới hướng lên trên, trên cánh tay áo có phù hiệu màu đỏ của hội học sinh, mặc một thân quần áo màu trắng, rất cao, dáng người tốt lắm, làm cho người ta cảm giác khí chất cũng rất sạch sẽ, lại nhìn đến khuôn mặt kia, Lục Tử Ninh chỉ cảm thấy hô hấp hơi hơi cứng lại, nam sinh bộ dáng phi thường nhìn được, Lục Tử Ninh không khỏi cảm thán nam sinh trường này đều tuấn tú như vậy…….

Tóc người này tùy tiện rơi ở trên trán, ánh mắt không lớn cũng không nhỏ, rất có thần, lúc này từ phía sau nhìn mình tràn đầy ý cười, nhưng mà lại làm cho Lục Tử Ninh một cảm giác vô cùng ôn nhu. Lông mi anh cũng rất dẹp, rất có anh khí, giữa hai mắt lộ ra hơi thở đàn ông, hơn nữa thân cao như vậy, càng làm cho người cảm thấy được anh không phải là một cậu trai trẻ, mà là một nươời đàn ông.

Cảm giác có điểm quen thuộc, nhưng mà Lục Tử Ninh xác định không phải là bạn học của mình, bởi vì mình thật sự không biết.

“Khá hơn chút nào không?” Thấy Lục Tử Ninh nhìn chính mình, Lục Thiếu Linh biết nhiều năm như vậy, tiểu thúc thúc đáng yêu của bọn họ khẳng định không nhận ra mình, bất quá Lục Tử Ninh vẫn là không thay đổi a, hơn nữa càng ngày càng đẹp, viên chu sa câu hồn kia vĩnh viễn là dấu hiệu tốt nhất.

“Ân.”

“Cậu tên gì?” Nam sinh hỏi.

“Lục Tử Ninh…….anh……..” Lục Tử Ninh chính mình nói xong cũng hiểu đươc có điểm ngoài ý muốn, cậu rất ít chủ động đi hỏi tên người khác, ngay cả người khác tới hỏi tên chính mình cũng không muốn nói cho, nhưng mà thời điểm vừa rồi chính mình thiếu chút nữa đã muốn hỏi tên của nam sinh này, nhưng mà vẫn ngưng lại, bởi vì cảm thấy được chính mình như vậy có điểm kỳ quái.

“Lục Tử Ninh sao? Tôi sẽ nhớ kỹ.” Lục Thiếu Linh cười cười, làm như không biết cậu, cố ý xem nhẹ cái chữ ‘Anh’ kia, chỉ là nói, “Cậu không phải thân thể không thoái mái sao?”

Anh vừa rồi không có xem nhẹ việc Lục Tử Ninh vẫn không ngừng gãi cánh chính mình thông qua lớp quần áo, suy nghĩ hẳn là do mẫn cảm đi, thông qua cổ áo quân phục cũng có thể mơ hồ nhìn đến mấu dấu hồng hồng bên trong, ở trên làn da trắng nõn đặc biệt dễ thấy.

“Nơi này có phải hay không bị dị ứng?”

Người nọ chỉ chỉ cổ cậu. Lục Tử Ninh mới nhìn chính mình trong gương, quả nhiên trên cổ đều là hồng hồng một mảng, cậu biết chính mình trên người đều là như vậy, chỉ cảm thấy người này bởi vì cẩn thận mới chú ý tới nới đó của mình, cũng không biết đậu hủ của mình đã sớm bị ánh mắt người kia ‘ăn’ vài lần.

“Không biết………..Có thể làm da quá mẫn cảm.”

“Vậy nên đi phòng y tế xem a.” Người kia nói, không để ý Lục Tử Ninh phản đối, lôi kéo tay cậu hướng ra bên ngoài WC đi.

“Tôi nói……….không cần đi……..” Lục Tử Ninh có chút cảm thấy không được tự nhiên muốn rút tay mình về, bị một người đàn ông lôi kéo như vậy cảm thấy có điểm là lạ, bởi vì từ nhỏ đến lớn, trừ bỏ hai anh em kia, chính mình thật là không có cùng ai tiếp xúc thân cận qua.

 

Phát hiện Lục Tử Ninh muốn rút tay về, Lục Thiếu Linh tăng mạnh lực độ, Lục Tử Ninh phát hiện khí lực chính mình khác xa so với người này, hơn nữa mạnh mẽ rút tay về cũng có vẻ không được lễ phép lắm, cho nên đành phải thôi, mặc anh đem chính mình kéo đến phòng y tế.

.

Cầm một ít thuốc mỡ, người kia đã muốn cởi áo cậu ra giúp cậu thoa, Lục Tử Ninh nháy mắt đỏ mặt, “Học trưởng, tôi tự mình làm là được.”

“Trên lưng cũng có, cậu thoa không đến được.” Anh ôn nhu đem áo khoát cậu cởi ra, ở thời tiết như vậy mà còn mặc như vậy thì thật nóng, quần áo bị người kia cởi ra, làm cho Lục Tử Ninh có chút ngượng ngùng, tuy rằng đều là nam sinh, nhưng mà cởi áo vẫn có chút xấu hổ.

Lục Thiếu Linh nhìn thấy dấu hồng hồng này, nhất thời có chút đau lòng, lấy qua thuốc mỡ chậm rãi giúp cậu thoa, Lục Tử Ninh bất động, chỉ có thể tùy ý anh giúp mình thoa.

“Nếu không được thì xin phép nghỉ đi.”

Lục Tử Ninh lắc đầu, “Kỳ thật không có gì.”

Thuốc mỡ lành lạnh, thoa lên làn da nóng bỏng cảm thấy phi thường thoải mái, lực đạo người này không nặng không nhẹ, cúi đầu nhìn thấy học trưởng thật sự giúp mình thoa thuốc, Lục Tử Ninh trong lòng đột nhiên thấy là lạ, hai má có chút nóng nóng, rõ ràng là người xa lạ, tại sao có thể như vậy…….không biết làm sao đột nhiên nhớ đến hai tên cháu đáng giận của mình, nhất thời có chút mất mác.

Muốn hỏi học trưởng trước mặt mình một chút có biết hay không hai người kia, lại nghĩ đến không quen, hơn nữa đột nhiên hỏi cũng rất không tốt. Lục Tử Ninh đành phải buông tha.

“Xoay người, thoa mặt sau.”

Lục Thiếu Linh nhìn thấy lưng Lục Tử Ninh trắn nõn, đồng tử co lại, nhưng vẫn là thành thật giúp cậu thoa dược. Đúng lúc này di động Lục Thiếu Linh vang lên, lấy ra nhìn nhìn, phát hiện là tên Lục Thiếu Hoàng kia gọi đến, trực tiếp tắt máy. Tiếp tục vang, tiếp tục tắt.

Lục Tử Ninh nhìn anh có chút kỳ quái, “Học trưởng, anh không tiếp có được không?”

“Không có việc gì.” Lục Thiếu Linh cười đến có chút quỷ dị. “Tôi tiếp tục giúp cậu thoa thuốc.”

12 thoughts on “Song sinh ác ma – Chương 5 (Đã sửa)

  1. Hi, truyện bạn edit rất mượt rất hay, nhưng còn mấy chỗ sai chính tả. Khi nào rảnh bạn check lại nhé!^^
    Mấy truyện trong nhà bạn mình rất thích 🙂

    Like

    1. Thanks bạn góp ý nhá~~

      Mình cũng check lỗi vài lần r~ nhưng hình như còn sót ý~~

      cơ mà bạn thông cảm cho mình, mình ko có beta a~~

      p/s: Bạn thích truyện trong nhà mình là quá tốt r` a~ *bắn tim*

      Like

  2. cần mình chỉ giúp ko

    mình đem 1 câu của bạn xuống sau đó bạn vào mục sửa (nếu đùng GC) f3 rồi sửa là dc lỗi type thôi ko có gì đâu 😀 mình beta cho nhà của mình cũng quen rồi
    Người nọ chĩ chĩ cổ cậu. ~~> chỉ chỉ

    Muốn hỏi học trưởng trước mặt mình một chút có be\êết hay không hai người kia, lại ngĩ đến không quen, hơn nữa đột nhiên hỏi cũng rất không tốt
    ~~> biết
    ~~> nghĩ
    hình như chap trên cũng có mà mình cũng lười wá 😀 để từ chap 6 trở đi mình dò lại cho bạn
    hi vọng bạn ko nói mình vạch lá tìm sâu :))

    Like

    1. bạn sửa giúp mình thì mình rất vui nhé~~~ làm bêta cho mình đi *níu áo*

      nhiều lúc mình đánh cứ hay mơ mơ màng màng :v

      Bạn cứ sửa mỗi chương như vậy thì thôi làm bêta cho mình lun thì sẽ tiện hơn~~~ còn được đọc truyện trước nữa *quăng tim*

      Like

      1. hì hì~~~~~~~~ yêu ghê cơ~~~ để lại mail cho tui đi~~~~ t qăg cho từ đầu lun~~ chứ sửa từng chương vậy cũng cực bạn lắm~~ tui cũng xem đến cháong váng lun :v

        Like

Góp ý nào~~~

